นครนายก-บรรยากาศวันเด็กแห่งชาติ ปี 2566

นครนายก-บรรยากาศวันเด็กแห่งชาติ ปี 2566

ภาพ/ข่าว:สมบัติ เนินใหม่ / รัชชานนท์

          เมื่อเวลา 09.00 น.ของวันที่ 13 มกราคม 2566 นางสาวอรุวรรณ เชตุพงษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนนายกวัฒนากรวัดอุดมธานี เป็นประธานในพิธี โดยมีนางสาวปพิชญา เนินใหม่ หัวหน้าโครงการจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 โดยมีนักเรียนชั้นอนุบาล นักเรียนชั้นมัธยม ผู้ปกครองและประชาชนเข้าร่วมในกิจกรรมวันเด็กจำนวนมาก
          ภายในงานวันเด็กแห่งชาติโรงเรียนนายกวัฒนากรวัดอุมธานี ได้จัดให้มีการแจกของกับเด็กนักเรียนทุกคนที่มาร่วมงานมีการจับรางวัลตั้งแต่รางวัลเล็กรายรายการไปจนถึงรางวัลใหญ่เช่นหม้อหุ้งข้าว-หม้อปิ้งย่างเตารีด เงินรางวัลละ 500 บาทหลายรางวัลและจักรยานเด็กเล็ก-จักรยานคันใหญ่หลายรางวัล กิจกรรมสุดท้ายมีการแข่งขันกินอาหารจุภายในเวลา 10 นาที่ใครกินอาหารหมดหรืออาหารเหลือน้อยสุดคนนั้นชนะ โดยมีนักเรียนชาย 5 คน-หญิง 5 คนเข้าร่วมแข่งขันเพื่อชิงเงินรางวัลที่1 ได้ 500 บาท ที่2 ได้300 บาทที่ 3ได้ 200 บาท เป็นการสร้างสีสรรเรียกเสียงฮา ในกิจกรรมวันเด็ก

          ด้วยทางโรงเรียนนายกวัฒนากร วัดอุดมธานี นครนายก ได้จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี2566 ขึ้นในครั้งนี้โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ประชาชนและผู้รับผิดชอบต่ออนาคตของเด็กได้ตระหนักถึงความสำคัญของเด็กและเยาวชนและเปิดเวทีกิจกรรมให้เด็กได้มีโอกาสได้แสดงออกถึงความรู้ความสามารถในด้านต่างๆ อีกทั้งยังส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนมีสุขภาพพลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์และตระหนักถึงวินัยหน้าที่ของตนเอง เพื่อให้และเยาวชนมองเห็นความสำคัญมีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมร่วมกับทางโรงเรียนอย่างมีความสุข

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!