อุบลราชธานี-ตชด.227 รวบเครือข่ายยานรก

อุบลราชธานี-ตชด.227 รวบเครือข่ายยานรก

ภาพ/ข่าว:ทีมข่าวเฉพาะกิจจังหวัดอุบลราชธานี

          เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วันที่ 10 ม.ค. 66 พ.ต.ท.ศรีวิรัตน์ โพยนอก รรท.ผบ.ร้อย ตชด.227 อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี สั่งการให้ ร.ต.ท.ครองชัย ยนต์ดัน หน.ชปข.ศป.ปส.ร้อย ตชด.227 พร้อมพวก รวม 10 นาย ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.นาตาล จ.อุบลราชธานี จับกุม นายชาญชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี ชาว ต.กองโพน อ.นาตาล จ.อุบลราชธานี โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณกระท่อมนาไม่มีเลขที่ ซึ่งอยู่หลังบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.กองโพน อ.นาตาล จ.อุบลฯ พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 119 เม็ด และ กระเป๋าสะพายข้าง จำนวน 1 ใบ
          ทั้งนี้ ก่อนจับกุม ร.ต.ท.ครองชัย ยนต์ดัน หน.ชปข.ศป.ปส.ร้อย ตชด.227 ได้รับรายงานจากสายลับว่า นายชาญชัย มีพฤติกรรมข้องเกี่ยวกับยาเสพติด(ยาบ้า) โดยทำการจำหน่ายยาบ้าให้กับผู้เสพยาบ้าในพื้นที่ต.กองโพน จึงรายงานให้ พ.ต.ท.ศรีวิรัตน์ โพยนอก รรท.ผบ.ร้อย ตชด.227 ได้รับทราบ ก่อนสนธิกำลังกับหน่วยข้างเคียง เพิ่อวางแผนจับกุม จนกระทั่งสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้พร้อมของกลาง ในขณะรอส่งยาบ้าให้ลูกค้า ที่กระท่อมนา ดังกล่าวข้างต้น
          นายชาญชัย รับสารภาพว่า ยาบ้าทั้งหมดเป็นของตนเองจริง โดยตนซื้อมาจากพ่อค้ายาบ้าจากประเทศเพื่อนบ้านคนหนึ่ง แล้วมาจำหน่ายให้กับกลุ่มลูกค้า และเดิมทีตนมีอาชีพทำนา และ เปิดร้านให้เช่าพระเครื่องที่อ.นาตาล ต่อมา กิจการเปิดร้านให้เช่าพระ(ขายพระ) ไปไม่รอด ตนจึงหันมาขายยาบ้า เพื่อนำเงินมาใช้จ่ายภายในครอบครัว จากนั้น เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้แจ้งข้อกล่าวหา ก่อนนำตัวนายชาญชัยพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.นาตาล จ.อุบลฯ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!