ประจวบคีรีขันธ์-สภาวัฒนธรรม อ.หัวหิน เลี้ยงขอบคุณในวันขึ้นปีใหม่ 2566

ประจวบคีรีขันธ์-สภาวัฒนธรรม อ.หัวหิน เลี้ยงขอบคุณในวันขึ้นปีใหม่ 2566

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

          เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 10 มกราคม 66 ที่ รร.หัวหินกอล์ฟวิลล่า อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ น.ส.ลิษา อึ้งเห่ง ประธานสภาวัฒนธรรมอำเภอหัวหิน จัดงานเลี้ยงขอบคุณหน่วยงานภาครัฐในท้องถิ่นและกลุ่มชมรม ที่ได้ร่วมงานกันมาในปี 65 และเลี้ยงฉลองปีใหม่ 2566 โดยมี นายปัญญา สอนวิสัย ที่ปรึกษาอัยการจังหวัดหัวหิน นายพลกฤต พวงวลัยสิน นอภ.หัวหิน นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหินและรองนายกฯ เลขา นางปรานอม ชูภู่ ประธานชมรมวู่เม้นส์คลับหัวหิน นางทิพวรรณ สุทัศน์ ประธานชมรมนาฏศิลป์เทศบาลเมืองหัวหินปราณบุรี และกลุ่มชาวต่างชาติเข้าร่วม
          น.ส.ลิษาฯ กล่าวว่า คืนนี้เป็นการเลี้ยงขอบคุณทุกๆองค์กรทั้งภาครัฐในท้องถิ่น และกลุ่มชมรม ที่ได้ให้ความร่วมมือกับกิจกรรม งานของสภาวัฒนธรรมฯ ด้วยดีมาตลอดทั้งปี 65 รวมทั้งเลี้ยงฉลองปีใหม่ให้กับทุกๆท่านที่มาพบกันในคืนนี้
          สำหรับงานและกิจกรรมของสภาวัฒนธรรมอำเภอหัวหิน ยังจะต้องดำเนินการต่อไปอีกในปี 66 นี้เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับทางสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหินชะอำซึ่งมี น.ส.วาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมฯและคณะฯ ให้เมืองหัวหินนั้นมีความคึกคักทางการท่องเที่ยวและวัฒนธรรมประเพณีสืบต่อไป.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!