ศรีสะเกษ-ผัวหึงโหดระแวงเมียปันใจกระหน่ำยิงดับคาบ้าน

ศรีสะเกษ-ผัวหึงโหดระแวงเมียปันใจกระหน่ำยิงดับคาบ้าน

ภาพ/ข่าว:ศิริเกษ หมายสุข

          เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 8 ม.ค. 66 พ.ต.อ.ชยากร เทศะบำรุง รอง ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ รักษาราชการแทนผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 118 หมู่ 1 ต.น้ำคำ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงได้รายงานให้ พล.ต.ต.ลาภ ศรีสำอางค์ ผบก.ภ.จว.ศรีวสะเกษ ทราบ และรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุวิทย์ วงษ์จันทร์ รอง ผกก.ฝอ.ภ.จว.ศรีสะเกษ รรท.รอง ผกก.ป.สภ. เมืองศรีสะเกษ พ.ต.ท.ภานุวัฒน์ อารีย์ สว.กก.สืบสวน ภ.จว.ศรีสะเกษ รรท.สว.สส.สภ.เมืองศรีสะเกษ พ.ต.ต.ศิวัช กัญญาพันธ์ สว.สส.ภ.จว.ศรีสะเกษ รรท.สวป. สภ.เมืองศรีสะเกษ พ.ต.ต.จิรประวัติ บุญรินทร์ สว.จร.สภ.เมืองศรีสะเกษ และพนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อภายหลังว่าคือ น.ส.เฟริดาบี ศรีจำปา อายุ 20ปี สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณศีรษะและหน้าอก ญาติพี่น้องพากันกอดศพร่ำไห้อย่างน่าเวทนา
          จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุชื่อ นายธนาวุฒิ หล้าธรรม อายุ 32 ปี เป็นสามีของผู้เสียชีวิต ก่อนเกิดเหตุ ได้มีปากเสียงทะเลาะกันกับน.ส.เฟริดาบี ศรีจำปา ซึ่งเป็นภรรยาด้วยสาเหตุหึงหวงกัน เนื่องจากว่า นายธนาวุฒิ เกรงว่า ฝ่ายหญิงอาจจะไปปันใจให้ชายอื่น โดยญาติเผยว่าทั้ง 2 คนมักจะมีการทะเลาะกันเป็นประจำอยู่เสมอ และในวันนี้ ได้มีการปากเสียงอย่างรุนแรง ทำให้นายธนาวุฒิ ชักปืนที่พกติดตัวยิง น.ส.เฟริดาบี จำนวน 2 นัด หลังจากก่อเหตุ ได้ขับขี่รถ จยย.บิ๊กไบค์หลบหนีมุ่งหน้าไปทาง อ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ ซึ่งคาดว่ามือปืนโหดอาจจะหลบหนีไปยัง อ.ราษีไศล ซึ่งเป็นบ้านเกิดของตนเอง พ.ต.อ.ชยากร เทศะบำรุง จึงได้วิทยุสั่งการให้เจ้าหน้าที่ ตร.สภ.เมืองศรีสะเกษและพื้นที่ใกล้เคียงไล่ติดตามเพื่อจับกุมคนร้ายอย่างเร่งด่วน
          และต่อมาเจ้าหน้าที่ ตร.พบว่า รถ จยย.บิ๊กไบค์ ที่คนร้ายขับหลบหนีไปนั้น ได้เกิดอุบัติเหตุแหกโค้งตกข้างทางสายบ้านหนองโน- บ้านคูซอด บริเวณใกล้เคียงสำนักงานเทศบาลตำบลน้ำคำ ทำให้คนร้ายคือ นาย ธนาวุฒิ หล้าธรรม ได้รับบาดเจ็บ และได้มีญาติของผู้ก่อเหตุได้ขี่รถปิคอัพติดตามมา จึงได้นำคนร้ายที่บาดเจ็บขึ้นไปกับรถปิคอัพเพื่อหลบหนีต่อไป เจ้าหน้าที่ ตร.จึงได้ไล่ติดตามไป และพบว่าคนร้ายรายนี้ได้ไปเข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ราษีไศล เจ้าหน้าที่ ตร.จึงได้ติดตามไปทำการจับกุมคนร้ายรายนี้เอาไว้ได้ที่ รพ.ราษีไศล เบื้องต้น ได้ตั้งข้อหากับ นายธนาวุฒิ ว่า ฆ่าคนตายโดยเจตนา จากนั้น นำตัวผู้ต้องหา ไปส่งมอบให้ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!