ชลบุรี-สอ.รฝ.ให้การต้อนรับทหารใหม่​ ทำหน้าที่เป็นรั้วของชาติอย่างภาคภูมิใจ

ชลบุรี-สอ.รฝ.ให้การต้อนรับทหารใหม่​ ทำหน้าที่เป็นรั้วของชาติอย่างภาคภูมิใจ

ภาพ/ข่าว:นิราช / นันทพล ทิพย์ศรี 

          เมื่อวันอังคารที่ 3 มกราคม 2566 นาวาเอก ศุภสิทธิ์ บูรณะโอสถ รองผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง (รอง ผบ.สอ.รฝ.) รักษาราชการผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง เป็น​ประธาน​ในพิธีต้อนรับทหาร​ใหม่​ ผลัดที่ 3/65 ณ ลานอเนกประสงค์ กองบัญชาการ​ หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง ตำบลสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยมีคณะผู้บังคับบัญชาของหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง ร่วมให้การต้อนรับ
          ทั้งนี้ การต้อนรับทหารใหม่ทุกนายที่เปรียบเสมือนน้องคนเล็กสุดท้องได้เข้ามาสู่รั้ว สอ.รฝ. และเป็นครอบครัวเดียวกัน เพื่อให้น้องทหารใหม่ทุกนาย มีความภาคภูมิใจที่จะมาทำหน้าที่เป็นรั้วของชาติในการปฏิบัติหน้าที่กับหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง ซึ่งทหารใหม่ทุกนายจะได้รับการฝึกอบรม เพิ่มเติมความรู้ทักษะต่าง ๆ สามารถปฏิบัติหน้าที่เป็นทหารต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง ซึ่งภายหลังจากฝึกเสร็จจะแยกย้ายไปปฎิบัติหน้าที่รับใช้ชาติกับหน่วยขึ้นตรงของหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง ในภารกิจที่สำคัญต่าง ๆ ต่อไป
          นาวาเอก ศุภสิทธิ์ บูรณะโอสถ รองผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง รักษาราชการผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง กล่าวว่า ต้องการให้ทหารทุกนายอยู่ร่วมกัน รักกันเหมือนพี่เหมือนน้อง มีความสมัครสมานสามัคคี มีระเบียบวินัยที่ดี มีความเป็นอยู่อย่างพอเพียง ซึ่งเมื่อมาอยู่กับหน่วยบัญชาการต่อสู้และรักษาฝั่งแล้ว จะได้รับการดูแลเอาใจใส่โดยใกล้ชิดจากผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้น เป็นไปตามนโยบายผู้บัญชาการทหารเรือ ที่ได้กรุณามอบให้ไว้ต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!