สมุทรปราการ-เจ้าของร้านชำแขนไปโดนของลับสาวโดยไม่ได้ตั้งใจ ถูกแฟนหนุ่มของสาวควงไม้บุกมาฟาดหัวแตก

สมุทรปราการ-เจ้าของร้านชำแขนไปโดนของลับสาวโดยไม่ได้ตั้งใจ ถูกแฟนหนุ่มของสาวควงไม้บุกมาฟาดหัวแตก

ภาพ/ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์

          เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 3 มกราคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ภายในชุมชนเคหะเมืองใหม่บางพลี ซอย ฝ 10 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าห้าที่ร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบ นายเอกรัตน์ ศรีเพียงจันทร์ อายุ 46 ปี มีบาดแผลแตกที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ที่บริเวณหน้าร้านขายของชำ พบเศษแก้วแตกกระจายเต็มพื้น และคราบเลือด ภาพจากคลิปที่ชาวบ้านท่านหนึ่งถ่ายไว้ได้จากมือถือ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดหลังจากที่ชายหนุ่ม พร้อมเพื่อน บุกไปใช้ไม้ฟาดศีรษะเจ้าของร้านขายของชำแห่งหนึ่ง โดยคลิปดังกล่าวชายที่ปรากฏในคลิปคือชายผู้ก่อเหตุ กำลังถือท่อนไม้อยู่ในมือยืนตะโกนด่าทอกับอีกฝ่ายที่อยู่ในร้านขายของชำไม่ห่างจากมุมกล้อง โดยชายในคลิปได้ตะโกนด่าทอทำนองว่าอีกฝ่ายไปลวนลามจับของสงวนของแฟนสาวชายคนดังกล่าว จากนั้นไม่นานพบว่าอีกฝ่ายวิ่งออกมาไล่ พร้อมปาขวดตามหลัง จนชายในคลิปต้องวิ่งหนี
          จากการสอบถาม นายเอกรัตน์ ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมามีหญิงสาวคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์มาซื้อน้ำมันเติมรถจักรยานยนต์ ตนเองก็ออกไปขายและเติมให้ตามปกติ แต่ในจังหวะที่อีกมือถือกรวยเติมน้ำมันอีกมือถือขวดน้ำมันอยู่แล้วจังหวะที่ก้มไปกำลังจะเติมใส่รถจักรยานยนต์ ที่มีช่องเติมน้ำมันระหว่างเบาะคนขับกับแฮนรถ โดยที่คนขับไม่ต้องลงจากรถ แขนอาจไปโดนขาของหญิงสาวคนดังกล่าวโดยที่ตนเองไม่ได้ตั้งใจหรือเจตนา ทำให้หญิงคนดังกล่าวไม่พอใจ และตะโกนโวยวายกล่าวหาว่าตนเองไปลวนลาม ซึ่งตนเองก็แจ้งไปแล้วไม่ได้มีเจตนาจากนั้นหญิงคนดังกล่าวก็ขับรถออกไป แล้วเรื่องก็เงียบไปจนกระทั่งมีแฟนหนุ่มของหญิงคนดังกล่าวมาพร้อมกับเพื่อนถือไม้มาโวยวายและหาเรื่องจากนั้นบุกเข้ามาทำร้ายร่างกายโดยกล่าวหาว่าตนเองไปจับของสงวนแฟนสาว
          ด้านนายนพ น้องชายของผู้บาดเจ็บ คนที่วิ่งไล่ตามชายผู้ก่อเหตุในคลิป บอกว่า ตนเองตอนแรกไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์จนมาทราบเรื่องว่าพี่ชายถูกอีกฝ่ายบุกมาทำร้ายจึงมาดูพบว่าพี่ชายบาดเจ็บและผู้ก่อเหตุยังไม่หนีไปไหนยังคงยืนดูและตะโกนด่าทอไม่หยุด ตนจึงตะโกนกลับและถือขวดจนอีกฝ่ายวิ่งหนีไป ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นน่าจะมาจากความเข้าใจผิดที่อีกฝ่ายคิดว่าพี่ชายไปลวนลามสาวเมื่อช่วงเช้าแล้วฝ่ายหญิงไปบอกแฟนหนุ่มจนพาเพื่อนมาทำร้าย ตนเองและพี่ชายยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดและวอนตำรวจให้ช่วยติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะหวั่นเรื่องความปลอดภัย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าว เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!