สุพรรณบุรี-เกษตรกรนำขนมเผือกถวายแก้บนหลวงพ่อดำเขย่าเซียมซีขอเลขเด็ด

สุพรรณบุรี-เกษตรกรนำขนมเผือกถวายแก้บนหลวงพ่อดำเขย่าเซียมซีขอเลขเด็ด

ภาพ/ข่าว:รัตนา สว่างศรี

          ไปกันที่วัดหนองเพียร อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ซึ่งประดิษฐาน พระพุทธรูป 2 พี่น้องศักดิ์สิทธิ์ หลวงพ่อดำและหลวงพ่อขาว ที่ชาวบ้านและนักท่องเที่ยว ต่างมาขอพรและเมื่อประสบความสำเร็จก็จะนำ วิทยุทรานซิสเตอร์ ไปถวายหลวงพ่อดำกันเป็นจำนวนมาก พร้อมกับให้ พระครูพิพัฒน์สุวรรณาภรณ์ หลวงพ่อวิชัย ใจดี รองเจ้าคณะอำเภอศรีประจันต์และเจ้าอาวาสวัดหนองเพียร เมตตาเจิมอักขระลงยันต์ให้ แล้วนำกลับไปเปิดฟังรายการธรรมะที่บ้านและร้านค้า ชาวบ้านเชื่อกันว่าเป็นมงคล ทำให้ค้าขายดีมีลูกค้าเพิ่ม
          นางสุจิตต์ สว่างศรี เกษตรกร ชาว ต.หนองผักนาก อ.สามชุก เล่าว่าที่ผ่านมาช่วงโควิดระบาด ส.ต.อ.ทศพล ยิ้มยวน น้องชาย เป็นอดีตข้าราชการตำรวจ ประกอบอาชีพเลี้ยงวัว แต่น้ำหนักวัวไม่ดี ส.ต.อ.ทศพล น้องชายได้พาครอบครัวมาขอพรหลวงพ่อดำ วัดหนองเพียร นำวิทยุทรานซิสเตอร์แก้บนหลวงพ่อดำ และเอาวิทยุทรานซิสเตอร์ไปเปิดให้วัวที่เลี้ยงฟัง แทบไม่น่าเชื่อ ประกฎว่า วัวดูคึกคักอารมณ์ดี เลี้ยงง่าย โตไว น้ำหนักวัวก็ดีขึ้น กว่าเกษตรกรรายอื่นๆที่เลี้ยงมาพร้อมๆกัน จนมีพ่อค้ามาติดต่อแย่งกันซื้อและให้ราคาดีเป็นพิเศษ เรียกว่าทำอะไรก็เฮงไปทุกอย่าง
          ล่าสุดนางสุจิตต์ สว่างศรี เกษตรกร ชาว ต.หนองผักนาก อ.สามชุก ได้ลงทุนทำไร่เผือก 8 ไร่ จึงได้นำกล้าเผือกที่จะปลูกมาให้หลวงพ่อวิชัย ใจดี ได้เจิมต้นกล้าพันธุ์ ปะพรมน้ำมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมกับทำขนมเผือกน้ำกะทิ มาอธิฐานขอพรถวายหลวงพ่อดำ พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ ขอให้ประสบความสำเร็จทำไร่เผือก ไม่ให้มีปัญหาอุปสรรค ให้ได้ผลผลิตดี ได้ราคาสูงๆ และได้อธิฐานเสี่ยงเขย่าเซียมซี ขอโชคลาภลุ้นเลขเด็ดส่งท้ายปีใหม่ ได้หมายเลข 17 23 25 85 และได้นำเอาวิทยุทรานซิสเตอร์หลวงพ่อดำ มาเปิดที่ไร่เผือก ให้เผือกเจริญเติบโตดี สำหรับผู้ที่มาร่วมสวดมนต์ที่วัดหนองเพียร ครบ 4 ครั้ง ใน 1 เดือน ทางวัดแจกข้าวสารมงคลอย่างดีถุงละ 5 กิโลกรัม คนละ 1 ถุง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!