ประจวบคีรีขันธ์-รร.บางสะพานวิทยาจัดวิ่งการกุศล See Sun Run Sea Season 2

ประจวบคีรีขันธ์-รร.บางสะพานวิทยาจัดวิ่งการกุศล See Sun Run Sea Season 2

ภาพ/ข่าว:นายพิสิษฐ์ รื่นเกษม

  รร.บางสะพานวิทยาจัดวิ่งการกุศล See Sun Run Sea Season 2

         เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 นายเลิศยศ แย้มพราย นายอำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธาน การเปิดวิ่งการกุศล นำเงินไปสร้างลู่วิ่งให้สนามกีฬา โรงเรียนบางสะพานวิทยา โดยมี นายประมวลพงศ์ถาวราเดชสส เขต 3 พรรคประชาธิปัตย์ ดรประสงค์ กลิ่นบรม ผอ. โรงเรียนบางสะพานวิทยา พร้อมด้วย นายกฤษดา หมวดน้อย หมดน้อย ที่ปรึกษานายอำเภอบางสะพาน กำนันสมหมาย ปานทอง ศิษย์เก่ากำนันวิเชียร เกตุงามกรรมการบริหารสถานศึกษา สจ ทัศนีย์ โพธิ์น้อย และ หน่วยงาน ข้าราชการต่างๆของอำเภอบางสะพาน ประชาชนในพื้นที่และนอกพื้นที่ร่วมกันวิ่งในครั้งนี้ เพื่อนำรายได้การวิ่งเพื่อทำลู่วิ่งในโรงเรียนบางสะพานวิทยา

         ดร. ประสงค์ กล่าวว่า การจัดวิ่งการกุศลครั้งนี้ ได้รับมอบเงินจาก คุณแสนผิน สุขีและกลุ่มพันธมิตรโกเด้นแลนด์ มอบเงิน1,046,999บาทกลุ่มเหล็กssi30,000บาท และยังมีบริษัท. SVLกรุ๊ปร่วมสนับสนุนด้วย
         ด้านอาหารเครื่องดื่ม บริษัท ห้างร้านกำนันผู้ใหญ่บ้าน และหน่วยงานราชการโรงเรียนต่างๆ นำมาให้นักวิ่งได้ทานกันเต็มที่ แถมยังรณรงค์ให้ใช้วัสดุธรรมชาติด้วย ทั้งนี้ผอและคณะครูโรงเรียนบางสะพานวิทยาฝากขอบคุณทุกๆท่านเป็นอย่างสูง มีผู้เข้าร่วมวิ่งการกุศลครั้งนี้กว่า 2000 คน เพื่อนำเงินไปสร้างลู่วิ่งสนามกีฬาโรงเรียนบางสะพานวิทยา เพื่อให้ นักเรียน ประชาชนในเขตอำเภอบางสะพาน ได้เป็นสนามลู่วิ่งเพื่อออกกำลังกายไม่ต้องมาวิ่งบนถนน เพราะอาจเกิดอันตรายรถเฉี่ยวชนได้ ขณะนี้ที่อำเภอบางสะพานมีการตื่นตัว กับการออกกำลังกายโดยการวิ่งเดิน เป็นอย่างมาก ถึงได้ คิดแนวทาง การสร้างลู่วิ่ง แบบปลอดภัยให้กับประชาชนและนักเรียนที่ หันมาออกกำลังกายกัน นาย ดร.ประสงค์ กล่าว

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!