ตาก-รองผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย-ชวนเที่ยวน้ำตกพาเจริญ

ตาก-รองผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย-ชวนเที่ยวน้ำตกพาเจริญ

ภาพ/ข่าว:ชวลิต วิกุลชัยกิจ 

          รองผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย-ชวนเที่ยวน้ำตกพาเจริญ ต.ช่องแคบ อ.พบพระ จ.ตาก(มีคลิป)

             เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 เวลาประมาณ 11.30 น. นายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยนายจริยาทร สูหู่ ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานตากนำสมาชิก อนุสาร อ.ส.ท.นักท่องเที่ยวและสื่อมวลชน เยี่ยมชม น้ำตกพาเจริญ นายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เชิญชวนมาเที่ยวจังหวัดตาก เป็นจังหวัดที่มีความสวยงามร่มรื่นและมีการดูแลแหล่งท่องเที่ยว ได้อย่างงดงาม คนตากเป็นชาวไทยมีความน่ารัก เป็นเจ้าบ้านที่ดีพร้อมที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่าน แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ อีกแห่งหนึ่งของจังหวัดตากคือน้ำตกพาเจริญ มีความอุดมสมบูรณ์ของแมกไม้ที่พันธุ์ต่างๆ มีความสวยงาม น่าเที่ยว โดยเฉพาะวันนี้ มีนักท่องทุกกลุ่ม ใด้มาเที่ยวกัน คึกคักมาก โดยเฉพาะ นักท่องเที่ยวมีหลายหลาก ไม่ว่าจะเป็น เด็กเยาวชน วัยผู้สูงอายุ ก็มาเที่ยว เดินทางสะดวกสบาย รถยนต์เข้าถึง ขอเชิญนักท่องเที่ยว มาเที่ยวน้ำตก พระเจริญกันครับ
         นายจริยาทร สูหู่ ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานตาก เชิญชวนนักท่องเที่ยว มาเที่ยวจังหวัดตาก มีหลากหลายรูปแบบหลากหลายสไตล์ ในการท่องเที่ยว การเดินทางจะเป็นรถยนต์ทางเครื่องบิน เข้าถึงจังหวัดตากได้สะดวกสบาย จังหวัดตากเที่ยวได้ทุกฤดูกาลไม่ว่า ร้อน ฝน หนาว ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทุกท่านมาเที่ยวจังหวัดตากกัน เพื่อเป็นการเพิ่มรายได้ให้ชุมชน กระตุ้นเศรษฐกิจ ให้กับชุมชน
          โดยในวันนี้ ที่น้ำตก พาเจริญ มีการจัดบูธ สวนส้มร่มเกล้า(เจ้หมวย)สโรชากาแฟ ไร่ปฐมเพชร ผ้าใยกัญชงบ้าน13(ป้าหมอ)กาแฟครั่วมือCoffee in Champ นายอิน ผ้าปากาญอบ้านซอโอ วันนี้มีสื่อมวลชนพร้อม อนุสาร อ.ส.ท.และนักท่องเที่ยว เพื่อมาประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยว ในพื้นที่จังหวัดตาก และ ประชาสัมพันธ์ แหล่งท่องเที่ยวต่างๆในพื้นที่จังหวัดตาก โดยเฉพาะน้ำตกพาเจริญ
         จากการสอบถาม นาย สุรศักดิ์ คำปาแก้ว หัวหน้าอุทยานแห่งชาติน้ำตกพาเจริญ กล่าวว่า อุทยานแห่งชาติน้ำตกพาเจริญ มีบ้านพัก 4 หลัง พักได้หลังละ 3 คน มี ห้องน้ำใน ห้องพัก และเครื่องทำน้ำอุ่น และ อาคารหลังใหญ่ 3 ห้องนอน พักได้ ประมาณ10คน บริเวณที่ทำการอุทยานแห่งชาติน้ำตกพาเจริญซึ่งทางอุทยานได้เตรียมพร้อมในการรองรับนักท่องเที่ยวโดยมีเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีเส้นทางลาดเชื่อมต่อสำหรับผู้ที่ใช้วีลแชร์ ห้องน้ำห้องสุขาที่สะอาดเพียงพอกับจำนวนนักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมชมมีร้านอาหารและกาแฟสดให้บริการ ติดต่อเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร055-508-922

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!