ฉะเชิงเทรา-กกต.เผยแบ่งเขตเลือกตั้ง อ.เมืองฯได้ ส.อบจ.เพิ่ม

ฉะเชิงเทรา-กกต.เผยแบ่งเขตเลือกตั้ง อ.เมืองฯได้ ส.อบจ.เพิ่ม

ภาพ/ข่าว:สุรเชษฐ์ จันทร์ทอง

                 กกต.ฉะเชิงเทรา เผยแบ่งเขตเลือกตั้ง ส.อบจ. อ.เมืองฯ ได้สมาชิกเพิ่ม 1 คน อ.บางน้ำเปรี้ยว ลดลง 1 คน รวมเป็น 30 เท่าเดิม ประชาชนร้องคัดค้านได้ภายในวันที่ 17 ก.พ.นี้

                     เมื่อเร็วๆ นี้ นายวิรัตน์ เจริญวงศ์ ผอ.กกต.ฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า คณะกรรมการแบ่งเขตเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่น ในส่วนของ อบจ.ฉะเชิงเทรา ได้จัดออกมาตามหลักเกณฑ์จำนวน 3 รูปแบบ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่งผลให้มีการเปลี่ยนแปลงในบางส่วนคือ ส.อบจ. เขต อ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้สมาชิกเพิ่ม 1 คน ส่วน อ.บางน้ำเปรี้ยว ลดลง 1 คน รวมเป็น 30 เท่าเดิม และได้ติดประกาศร่างรูปแบบการแบ่งเขตเลือกตั้ง ส.อบจ.ฉะเชิงเทรา ไว้ตามสถานที่ต่างๆ ตามที่ระเบียบกำหนดคือ ศาลากลางจังหวัด ที่ว่าการอำเภอทั้ง 11 แห่ง สนง.กกต.ประจำจังหวัด และ อบจ.ฉะเชิงเทรา หรือเข้าไปดูในเว็บไซต์ สนง.กกต.ประจำจังหวัดฉะเชิงเทรา หน้าแรก หัวข้อประกาศเกี่ยวกับการเลือกตั้ง http://www.ect.go.th/chachoengsao

                     ทั้งนี้ นี้ กกต.ฉะเชิงเทรา ได้เปิดรับฟังความคิดเห็น คัดค้าน และข้อเสนอแนะ ของประชาชนที่อยู่ในเขตเลือกตั้ง ส.อบจ.ฉะเชิงเทรา โดยจัดทำเป็นหนังสือส่งให้ ผอ.กกต.ฉะเชิงเทรา ณ สนง.กกต.ประจำจังหวัด ศาลากลาง จ.ฉะเชิงเทรา ชั้น 2 ถนนเรืองวุฒิ อ.เมืองฉะเชิงเทรา หรือสอบถามได้ที่โทร.038-517111 ภายในวันที่ 17 ก.พ.นี้.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!