กาญจนบุรี-แฟนคลับครูปรีชาแห่มอบดอกไม้ให้กำลังใจหน้าศาล ก่อนครูและสามเจ๊ขึ้นสืบพยานโจทก์

กาญจนบุรี-แฟนคลับครูปรีชาแห่มอบดอกไม้ให้กำลังใจหน้าศาล ก่อนครูและสามเจ๊ขึ้นสืบพยานโจทก์

ภาพ/ข่าว:มานพ บุตรเนียม

กลุ่มแฟนคลับครูปรีชานัดรวมตัวมอบดอกไม้และชูป้ายให้กำลังใจ ครูปรีชาและสามเจ๊ที่บริเวณหน้าศาล ก่อนครูและสามเจ๊ขึ้นให้การณ์ในการสืบพยานโจทก์คดีหวย30ล้านนัดที่สอง ขณะที่ทนายตั้มและลุงจรูญ เดินยิ้มผ่อนคลายขึ้นศาล หวังได้สืบพยานครูปรีชาและสามเจ๊เต็มที่

         ความคืบหน้า คดีล๊อตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่หนึ่ง จำนวนสามสิบล้านบาท ซึ่งเป็นกรณีพิพาทแย่งชิงสิทธิ์ระหว่างครูปรีชา ใคร่ครวญ ครูโรงเรียนมัธยมชื่อดังในจังหวัดกาญจนบุรี กับ ร้อยตำรวจโทจรูญ วิมูล อดีตข้าราชการตำรวจ ซึ่งทางครูปรีชา ได้เป็นโจทก์ยื่นฟ้องร้อยตำรวจโทจรูญ ในความผิดฐานยักยอกทรัพย์และรับของโจร โดยศาลได้ประทับรับฟ้องและนัดสืบพยานโจทก์นัดที่ 2 ในวันที่ 2 เมษายน 2562 นั้น ปรากฏว่า บรรยากาศที่บริเวณหน้าศาลจังหวัดกาญจนบุรี เมื่อช่วงเวลา 08.30 นาฬิกา ของวันที่ 2 เมษายน 2562 ทางทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ได้เดินทางมาพร้อมกับทีมทนายความและร้อยตำรวจโทจรูญ วิมูล หรือ ลุงจรูญและภรรยา โดยทั้งหมดมีสีหน้าสดชื่อนอย่างเห็นได้ชัด
          ก่อนที่ทนายตั้ม จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเพียงสั้นๆว่า ในวันนี้ หวังว่าจะได้ทำหน้าที่สืบพยานโจทก์ในปากของครูปรีชาและบรรดาสามเจ๊ อย่างเต็มที่ หลังจากในนัดแรกนั้น ครูปรีชาไม่ได้ขึ้นให้การณ์เป็นพยานแต่อย่างใด โดยหลังให้สัมภาษณ์เสร็จ ทนายตั้มและลุงจรูญได้เดินทางขึ้นไปที่ห้องพิจารณาคดีทันที
         ขณะที่อีกส่วนหนึ่ง พบว่า มีบรรดากองเชียร์และแฟนคลับของครูปรีชา ใคร่ครวญ จำนวนนับสิบคน เดินทางมารวมตัวกันที่หน้าศาลจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมนำป้ายข้อความให้กำลังใจและดอกไม้ มารอมอบให้กับครูปรีชาและทั้งสามเจ๊ โดยหลังจากนั้นไม่นาน นางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ เจ๊บ้าบิ่น นางพัชริดา พรมตา หรือ เจ๊พัช และนางปนัญชยา สุขพูล หรือ เจ๊เกียว ได้เดินทางมาถึงศาล พร้อมให้สัมภาษณ์ กับสื่อมวลชนว่า ในวันนี้ เดินทางมาขึ้นเป็นพยานให้กับครูปรีชา ซึ่งตนก็รอเวลาที่จะได้นำความจริงในส่วนที่ตนรู้เห็นขึ้นสู่ศาลมานานแล้ว จากนั้น ครูปรีชา ใคร่ครวญ พร้อมด้วยทนายวรยุทธ บุญวงศ์ใส และทีมทนายความ ก็ได้เดินทางมาถึงศาล ก่อนจะรับมอบดอกไม้พร้อมร่วมถ่ายรูปกับบรรดากองเชียร์และแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจที่หน้าศาล จากนั้น ทนายวรยุทธ บุญวงศ์ใส ทนายความของครูปรีชา ได้กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า วันนี้ได้นำพยานมาสืบจำนวน 6 ปาก โดยมี 3 เจ๊และแม่ค้าในตลาดรวมอยู่ด้วย โดยขอจะให้รายละเอียดในช่วงเย็นทีเดียว เพราะยังไม่ทราบว่าจะเสร็จกี่ปาก ขอเข้าไปในศาลก่อนเนื่องจากศาลท่านได้นัดไม่ให้เกิน 09.00 นาฬิกา จากนั้นทั้งหมดได้ทยอยเดินเข้าไปในศาลจังหวัดกาญจนบุรีทันที.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!