เชียงราย-เที่ยวผจญภัยเปิดประสบการณ์ใหม่ที่”The Cave ATV Maesai”

เชียงราย-เที่ยวผจญภัยเปิดประสบการณ์ใหม่ที่”The Cave ATV Maesai”

โปรโมชั่นพิเศษรับวาเลนไทน์"2 แถม 1"เดือน ก.พ.นี้เท่านั้น

ภาพ/ข่าว:สหชล ปานทอง:กชภัส บวรภักดิโชติ

             เที่ยวสนุกพักผ่อนสบายสไตล์ออฟโร้ด ด้วยรถ ATV ที่เปิดบริการให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสการขับขี่ในรูปแบบเร้าใจไปตามเส้นทางป่าเขาลำเนาไพร ตลอดระยะทางการขับขี่กว่า 17 กม.ที่ทุกคนจะได้ทัวร์รอบเส้นทางถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ด้วยการบริการจาก The Cave ATV Maesai ด้วยโปรแกรมการขับขี่รถ ATV ชิลๆ สบายๆ พร้อมชมวิวธรรมชาติ ภูเขาและป่าไม้ ตลอดเส้นทาง ด้วยทีมงานมืออาชีพที่จะดูแลนำทางให้กับทุกท่านตลอดการเดินทาง(มีคลิป)
      หากใครที่มีโอกาสเดินทางมาเที่ยวจังหวัดเชียงราย และชอบความสนุก ตื่นเต้น ในการขับขี่รถเชิงท่องเที่ยวธรรมชาติป่าเขา และอยากเก็บภาพความทรงจำดีๆในช่วงวันหยุดพักผ่อนไม่ว่าจะมาเป็นกรุ๊ปหรือเป็นครอบครัว ต้องมาที่อำเภอแม่สาย ซึ่งเป็นเมืองชายแดนไทย-พม่า ที่มากด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่ใครต้องไม่พลาดอย่างเช่น เข้าชมถ้าหลวง ขุนน้ำนางนอน ชมดอกไม้งามและแวะชมพระตำหนักดอยตุง นมัสการพระธาตุฯ แวะดื่มกาแฟบนยอดผาฮี๊ ช้อปปิ้งตลาดแม่สาย หรือข้ามฝั่งไปเที่ยวประเทศเพื่อนบ้านอย่าง พม่า
แต่ถ้าอยากได้สัมผัสบรรยากาศแบบธรรมชาติ ด้วยการขับรถ ATV ลุยเส้นทางหมู่บ้าน ลำธาร ผ่านภูเขา และลุยป่า แบบสนุกสุดเหวี่ยง หรือจะขับกันเป็นกลุ่มแบบชิลๆ ชื่นชมธรรมชาติตลอดเส้นทางแบบออฟโรด ระยะทางกว่า 17 กิโลเมตร สามารถติดต่อใช้บริการ รถ ATV ได้ที่ “The Cave ATV Maesai” โดยที่นี่จะมีไกด์คอยบริการ อธิบายความปลอดภัยและวิธีการขับขี่อย่างละเอียด พร้อมช่างผู้ชำนาญ คอยดูแลอย่างใกล้ชิด
          ทุกท่านจะได้รับความสนุก ตื่นเต้นและท้าทาย ที่มาพร้อมกับการดูแลความปลอดภัยอย่างสูงสุด ให้ทุกท่านได้เก็บประสบการณ์การผจญภัย อย่างไร้กังวล โดยทางผู้ให้บริการจะทำการตรวจสอบความพร้อมของรถให้เต็ม 100% ก่อนออกวิ่งทุกครั้ง ทำให้ท่านสามารถขับรถผจญภัยกับเส้นทางตลอด 17 กม.อย่างมั่นใจ
          ในการเดินทางออกจากจุดสตาร์ท ต้องห้ามพลาดกับ 4 สถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องบอกว่าทั้งสวยและบรรยากาศดีเยี่ยมที่มาพร้อมกับต้นไม้และภูเขา คือ จุดที่ 1 สระน้ำพร้อมบรรยากาศชายเขาที่แสนบริสุทธิ จุดที่ 2 หนองน้ำพุบึงน้ำและฝายน้ำล้นที่อากาศเย็นและสดชื่นที่สุด จุดที่ 3 ไร่สตอเบอรี่ที่ทางไกด์จะนำขับตัดผ่านไร่สตอเบอรี่เพื่อชมทิวทัศน์และแวะชิมสตอเบอรี่ (แวะซื้อของฝาก) และจุดที่ 4 ถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ที่มีชื่ออันโด่งดังระดับโลก จากกลุ่มเด็กๆทีมหมูป่าอะคาเดมี่ติดอยู่ในถ้ำถึง 13 ชีวิต
       The Cave ATV Maesai 📌 เปิดให้บริการทุกวัน วันละ 2 รอบ ( เช้า-บ่าย ) ผู้ที่สนใจควรโทรสอบถามก่อนล่วงหน้าอย่างน้อย 1 ชั่วโมง โดยการเช่ารถ ATV ทางผู้ให้บริการจะคิดราคา 1,500 ต่อ 1 ท่าน ต่อ รอบ รวมค่าประกันอุบัติเหตุให้ตลอดการเดินทาง โดยมีระยะทางรวมทั้งสิ้น ไป-กลับ ประมาณ 17-18 กิโลเมตร  ไม่ว่าจะมาแบบครอบครัว หรือ จะมาแบบเป็นทีม “The Cave ATV Maesai”ยินดีให้บริการ พร้อมที่จะพาทุกท่านไปผจญภัย เพื่อบันทึกความทรงจำดีๆสักครั้งในชีวิตกับการท่องเที่ยวในวันหยุดพักผ่อน

        สำหรับผู้สนใจสามารถติดต่อใช้บริการได้ที่ เดอะเคฟ เอทีวี แม่สาย อยู่ที่บ้านป่ายางใหม่ ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย เยื้องวัดผาแตก เส้นทางไปสวนน้ำสไมล์เวิลด์ ติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณขวัญ 092-553-4634 , 099-139-8893 Line id : 0925534634

“โปรโมชั่นพิเศษรับวาเลนไทน์ เช่ารถ ATV 2 คัน แถมฟรี 1 คัน
เฉพาะลูกค้าที่ติดต่อใช้บริการในเดือนกุมภาพันธ์ 2563นี้เท่านั้น”

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!