รุกกวาดคะแนนต่อเนื่อง ! “อนุทิน” ลงพื้นที่ “สะบ้าย้อย” นำทีมสงขลาหาเสียง ประชาชนนับพันต้อนรับอบอุ่น

รุกกวาดคะแนนต่อเนื่อง ! “อนุทิน” ลงพื้นที่ “สะบ้าย้อย” นำทีมสงขลาหาเสียง ประชาชนนับพันต้อนรับอบอุ่น

ภาพ/ข่าว:นายหัวไซ

          วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยทีมผู้บริหารของพรรค นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นางสาวเพชรดาว โต๊ะมีนา ส.ส.บัญชีรายชื่อ ได้เดินทางมายังพื้นที่ อ.สะบ้าย้อยจังหวัด สงขลา พร้อมทีมผู้สมัครของจังหวัด อาทิ ประกอบด้วย นายประสงค์ บริรักษ์, นายเจษฏาพงศ์ ชูแก้ว, ดร.ไพร พัฒโน, ว่าที่ ร.ต.ไกรธนู แกล้วทนงค์, นายอนลอัทธ์ พลธนนินท์ธัญ, นายณัฏชนน ศรีก่อเกื้อ, นายวสันต์ ชั่งหมาน และ นายสมชาย เล่งหลัก มีประชาชนประมาณ 2 พันคนมาต้อนรับ บรรยากาศอบอุ่น โดยหลังการปราศรัย นายอนุทิน ได้เข้าไปพบปะประชาชน เพื่อสอบถามปัญหาในพื้นที่ โดยระบุว่า จะนำไปหาทางแก้ไข
          นายอนุทิน กล่าวบนเวที ว่า นี่เป็นครั้งแรกที่ได้มาถึงสะบ้าย้อย แน่นอนว่า เมื่อผมได้โอกาสทำงาน ผมจะทำที่นี่ให้เป็น “นิวสะบ้าย้อย” การพัฒนาจะต้องเกิดขึ้น และจะเป็นไปแบบทันตาเห็น แต่เริ่มแรก ท่านต้องเลือกเราก่อน ที่สงขลา เรามีตัวแทนของพรรค 1 คน คือ นายณัฏชนน ซึ่ง 1 คน ก็ทำงานให้พื้นที่อย่างหนัก ไม่ต่างจากคน 10 คน แต่ในการสร้างสิ่งใหม่ๆ เราต้องการแรงผลักดันมากกว่านั้น ก็ขอให้เราได้เข้าทำ ในสิ่งที่ตั้งใจไว้คือให้ประชาชนอยู่ดีกินดี มีข้อสงสัยว่า ทำไมมีที่นี่มี ผอ.โรงพยาบาลคนใหม่ ขอย้ำว่า เป็นการตัดสินใจของทางกระทรวงฯ ซึ่งท่านรัฐมนตรีสนับสนุน และจะเป็นผลดีต่อพวกท่านแน่นอน การให้บริการด้านสุขภาพจะต้องยอดเยี่ยมขึ้น เรื่องนี้ ไม่ใช่การกลั่นแกล้งใคร
          การที่เลือกตั้งปี 2562 เรามี ส.ส.ในพื้นที่ภาคใต้ นั่นคือเกียรติยศของพรรค เกียรติยศของตน ที่ได้รับใช้พี่น้อง ที่เราทำแล้ว คือ ถนนหนทาง ระบบคมนาคม การสาธารณสุข ที่ดีขึ้น เราสร้างอะไรใหม่ๆ มากมาย ในพื้นที่ ที่เราเข้าไปทำงาน อาทิ สะพาน เชื่อมพัทลุง-สงขลา และสะพานข้ามเกาะลันตา จ.กระบี่ เราพัฒนาการท่องเที่ยว ซึ่งความเจริญในภูมิภาค ย่อมจะกระจายการอยู่ดี กินดี มาถึงพื้นที่สะบ้าย้อย ถ้าเรากลับไป เราจะผลักดันแลนด์บริจ์ เชื่อมอ่าวไทย อันดามัน การพัฒนา จะมาถึงพื้นที่ของท่าน ไม่ว่าจะอยู่ไหน ความเจริญต้องไปถึง ถึงเวลาที่ด้ามขวานไทย จะเป็นด้ามขวานทอง เป็นศูนย์กลางด้านเศรษฐกิจการลงทุน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!