สระบุรี-ลงพื้นที่เร่งรัดติดตามผลความคืบหน้ายิงเสี่ยเซียนพนันไก่ดับ

สระบุรี-ลงพื้นที่เร่งรัดติดตามผลความคืบหน้ายิงเสี่ยเซียนพนันไก่ดับ

ภาพ/ข่าว:สมภพ พิมมะศร

             (คืบหน้า) รอง ผบช ภ 1 ลงพื้นที่เร่งรัดติดตามผลความคืบหน้ายิงเสี่ยเซียนพนันไก่ดับหลังออกหมายจับแล้ว 1 ( 2 ไฟล์ 2 สัม )

                สืบเนื่อง วันที่ 2 ก.พ.2563 เวลาประมาณ 19.30 น. พันตำรวจโทพงษ์พิทักษ์ โมงขุนทด สารวัตรสอบสวน สภ. วิหารแดง อ. วิหารแดง จ.สระบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในขณะนำส่งโรงพยาบาลวิหารแดง ที่บริเวณ สนามชนไก่นานาภาค วิหารแดงเลขที่ 53 หมู่ 9 ต.หนองสรวง อ.วิหารแดง จ.สระบุรี เมื่อไปถึง พบว่า ผู้บาดเจ็บได้ถูกอาวุธปืนยิงบริเวณหน้าอก มีญาตินำตัวส่งโรงพยาบาลวิหารแดงแล้ว ทราบชื่อ นายแมน ชนแดน อายุ 53 ปีอยู่บ้านเลขที่ 1232 หมู่ 4 ต.ชนแดน อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ 1 นัด จนเสียชีวิต พบรถกะบะ 4 ประตู สีขาว ทะเบียน กจ 3480 เพชรบูรณ์ สภาพ มีรอยกระสุนจำนวน 2 นัด บริเวณด้านข้างหลังประตู ด้านข้างหลังข้างคนนั่ง นอกจากนี้ ยังพบว่า กระจกด้านขวาด้านคนขับแตกละเอียด กระจกข้างคนขับมีรอยกแตกให้เห็นอย่างเด่นชัด นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 7 ปลอก ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จากนั้นเจ้าหน้าตำรวจได้ทำการเก็บหลักฐานต่าง ๆๆ ในที่เกิดเหตุ

                วันนี้ เวลา 14.30 น. ณ. สภ. วิหารแดง อ. วิหารแดง จ.สระบุรี พลตำรวจตรีธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรง รองผู้บัญชาตำรวจภูธรภาค 1 และทีมสืบสวน สอบสวน ภาค 1 และจังหวัดสระบุรี ทำการประชุมหาความคืบหน้า และเร่งรัดคดีในเหตุ ยิงเสียพนันไก่ดับคาหน้าลานสนามชนไก่นานาภาค วิหารแดง โดยใช้เวลาประชุม เป็นเวลา 2 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ จึงได้เดินมาพูดคุยให้สัมภาษณ์กับนักข่าวเกี่ยวกับคดีนี้

                   สัมฯ จากเหตุการณ์ทีมีเหตุยิงมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในขณะนำส่งโรงพยาบาลวิหารแดง ที่บริเวณ สนามชนไก่นานาภาค วิหารแดงเลขที่ 53 หมู่ 9 ต.หนองสรวง อ.วิหารแดง จ.สระบุรี จากวันที่เกิดเหตุครบ 7 วัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆๆ พร้อมลงพื้นที่สืบสวนหาตัวผู้กระทำผิด ซึ่งวันนี้ได้มาประชุมเพื่อเร่งรัดและหาข้อสรุปในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยมีผลสรุปว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับผู้กระทำผิดแล้ว 1 คน แต่ไม่ขอเปิดเผยชื่อ เพราะต้องเก็บเป็นความลับในแนวทางการสืบสวน นอกจากนี้ยังได้แบ่งงานให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อติดตามไล่ล่าคนร้ายรายนี้อยู่ เนื่องจากพฤติกรรมของคนร้ายมีความเหิมเกริมไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย และคนร้ายหากได้ยินเสียงของผม อย่าได้คิดหนีหรือต่อสู้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถึงสาเหตุในการก่อเหตุว่า เนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัวของบุคคลทั้ง 2 แต่ไม่สามารถให้ข้อมูลได้ ส่วนเรื่องเกี่ยวกับยาเสพติดนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังหาข้อมูลเชิงลึกอยู่ พร้อมประสานตำรวจภูธรภาค 6 อย่าต่อเนื่อง ส่วนบุคคลที่ให้ความช่วยเหลือนั้นทางเจ้าหน้าที่จะทำการรวบรวมพยานหลักฐานและข้อมูลเพิ่มเติมและออกหมายจับ

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!