สิงห์บุรี-ปั้มชื่อดัง มอบเครื่องทำน้ำร้อนน้ำเย็นให้ อส.

สิงห์บุรี-ปั้มชื่อดัง มอบเครื่องทำน้ำร้อนน้ำเย็นให้ อส.

ภาพ/ข่าว:จีรแมน ขำฉา

เจ้าของกิจการปั้มชื่อดัง มอบเครื่องทำน้ำร้อนน้ำเย็นให้ อส. ใช้ประจำป้อมยาม

               วันนี้(12 กุมภาพันธ์ 2563) นายศิริชัย ศรีเหนี่ยง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี พร้อมด้วยนายวีรยุทธ รวดเร็ว ประชาสัมพันธ์จังหวัดสิงห์บุรี ได้เป็นตัวแทนจังหวัดสิงห์บุรี รับมอบเครื่องทำน้ำเย็น-น้ำร้อนในตัวเดียวกัน จากนายอนรรฆพรชัย อักษรศรี ผู้จัดการและเจ้าของปั้มน้ำมันทวีพรบริการ อำเภอพรหมบุรี เพื่อใช้ในกิจการของอาสาสมัครรักษาความมั่นคง กองอาสาสมัครรักษาความมั่นคงจังหวัดสิงห์บุรี โดยจะใช้ประจำที่บริเวณป้อมทางเข้าศาลากลางจังหวัดสิงห์บุรี

นายศิริชัย ศรีเหนี่นง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี เปิดเผยว่า กองอาสาสมัครรักษาความมั่นคงจังหวัดสิงห์บุรี มีกองกำลัง อส. อยู่จำนวน 30 นาย ที่ผ่านมา อส. ทั้ง 30 นาย จะทำหน้าที่ในเรื่องของการบริหารด้านการรักษาความปลอดภัยในเรื่องต่างๆ ตามที่หน่วยงานร้องขอ เช่น ช่วยงานด้านยาเสพติด ช่วยเหลือประชาชนในยามที่เกิดภัยต่างๆ ซึ่งเป็นงานที่ไม่ตรงต่อหน้าที่ความรับผิดชอบ ประกอบกับทางจังหวัดสิงห์บุรี จะบริหารจัดการด้านความมั่นคงในสถานที่ราชการใหม่

โดยตั้งแต่นี้เป็นต้นไปนอกเวลาราชการในวันธรรมดาตั้งแต่เวลา 17.00 นาฬิกาเป็นต้นไป และในวันหยุดราชการ จะทำการปิดประตูทางออกและประตูด้านติดกับโรงเรียนสิงห์บุรี จะเปิดให้เข้าออกได้ทางเดียวคือที่ประตูหลักด้านหน้า ซึ่งจะมี อส. ประจำการอยู่ผัดละ 2 นายตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนและข้าราชการ ที่จะมาติดต่อราชการได้ทราบและให้ความร่วมมือต่อไปด้วย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!