ตาก-ทำขนมเปี๊ยะลาวา ติดแบนด์”นางสาวทุเรียน”

ตาก-ทำขนมเปี๊ยะลาวา ติดแบนด์”นางสาวทุเรียน”

ภาพ/ข่าว:ชวลิต วิกุลชัยกิจ

           เด็กพบพระ ทำขนมเปี๊ยะลาวา ติดแบนด์”นางสาวทุเรียน”ขายในโซวเชียล-ขายในแอพ shopee ดังระเบิด ลูกค้าสั่งจอง ผลิตแทบไม่ทัน

            ถ้าพูดถึงขนมเปี๊ยะ ในพื้นที่จังหวัดตาก ก็จะนึกถึง ขนมเปี๊ยะนางสาวทุเรียน เด็กตัวน้อย น้อย ที่ลาออกจากงาน จากการเป็นลูกจ้าง ในโรงงาน ในเมืองหลวง กทมฯ เมื่อ 2 ปีที่แล้ว เพื่อ มาดูแลพ่อแม่ และเริ่มทำอาชีพเสริม ทําเบเกอรี่ขาย ก็ไม่ประสบผลสำเร็จเท่าที่ควร หันมาทำขนมเปี๊ยะ ขายในโซเชียล ใช้แบนด์นางสาวทุเรียน เป็นที่ขายดิบขายดี ออกรายการ สถานีโทรทัศน์ หลายช่อง เป็นที่รู้จักทั่วไป 2 ปีที่ผ่านมา น้อง ไม่หยุดยั้งการพัฒนา สินค้าของตัวเอง

             โดย. ทำผลิตภัณฑ์ขึ้นมาใหม่เรื่อยๆ ที่ขายดิบขายดีในวันนี้ คือขนมเปี๊ยะ ลาวา รสไข่เค็ม และทุเรียน ยอดสั่งจองเพียบ และมีหลายแอพพลิเคชั่น ติดต่อมา นางสาวพนัชกร ตาคำ หรือน้องฝน อายุ27ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/132 ม.6ต.วาเล่ย์ อ.พบพระ จ.ตาก เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนเองมา 2 ปีที่แล้วได้ลาออกจากงานที่กรุงเทพฯ เพื่อมาดูแลพ่อแม่ ทำอาชีพ เสริมทำเบเกอรี่แต่ไม่ประสบผลสำเร็จเท่าที่ควรและหันมาทำ ขนมเปี๊ยะไส้ทุเรียน ขายในโซเชียล เขาประสบผลสำเร็จขายดี มากตนเองไม่หยุดยั้งและที่จะพัฒนาสินค้า ของตนเอง

             โดยในปีนี้ทำขนมเปี๊ยะ ใส่ลาวา รส ชาเขียว ช๊อคแลต ไข่เค็ม ทุเรียน และชีส แต่ที่ขายดิบขายดีผลิตแทบไม่ทันใน ที่มียอดสั่งจองเป็นจำนวนมาก ขนมเปี๊ยะลาวาไข่เข็ม กับ ทุเรียน ตนเอง ขายในโซเชียล เพจ.”โรงงานขนมเปี๊ยะ-นางสาวทุเรียน” และยังมี Application ที่ติดต่อ มา คือ แอพ “แอพShopee ” ชื่อร้านนางสาวทุเรียน ปัจจุบัน มีลูกค้าติดต่อสั่งซื้อสั่งจองใน ApplicationแอพShopee ชื่อร้านนางสาวทุเรียน ขายดีมาก สั่งจองเป็นจำนวนมาก ผลิตแทบไม่ทัน นางสาวพนัชกร ตาคำ กล่าวต่อไปว่า ตนเองกว่าจะมาถึงจุดนี้ จะได้ลองผิดลองถูก ทำสินค้าอะไรหลายอย่าง แต่ก็ไม่ประสบผลสำเร็จ สิ่งที่สำคัญ แรงบันดาลใจ กับผู้สนับสนุน ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อ เพื่อนบ้าน ตลอดจนหน่วยงาน ต่างๆ เช่นพัฒนาชุมชนอำเภอพบพระ ที่ว่าการอำเภอพบพระ และสื่อต่างๆในพื้นที่ และสื่อทีวี ที่ให้โอกาส ขนมเปี๊ยะนางสาวทุเรียน ร่วมกิจกรรม และนำสินค้าไปแสดง ตามงานต่างๆ ทำให้ ขนมเปี๊ยะนางสาวทุเรียน ได้รู้จัก ทั่วไป ติดต่อสอบถามเพิ่มใด้ โทร 0918422388 เพจ โรงงานขนมเปี๊ยะ-นางสาวทุเรียน หรือแอพShopee ชื่อร้านนางสาวทุเรียน และที่อยู่ นางสาวพนัชกร ตาคำ15/132 บ้านผ่านศึกพัฒนา ม.6 ต.วาเล่ย์ อ.พบพระ จ.ตาก

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!