กาญจนบุรี-เปิดตัว 4 ว่าที่ สจ.เขตอ.ท่ามะกา พร้อมดัน หมอหนุ่ย คั่วเก้าอี้ “นายก อบจ.”

กาญจนบุรี-เปิดตัว 4 ว่าที่ สจ.เขตอ.ท่ามะกา พร้อมดัน หมอหนุ่ย คั่วเก้าอี้ “นายก อบจ.”

ภาพ/ข่าว:รักษพล  พุ่มพฤกษ์

        เปิดตัว 4 ว่าที่ สจ.เขตอำเภอท่ามะกา พร้อมผลักดัน “หมอหนุ่ย” คั่วเก้าอี้ “นายก อบจ.กาญจนบุรี”

         วันที่ 2 กรกฎาคม 2563 ที่บริเวณหอประชุมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรีนายอนุชา หอยสังข์ นายอำเภอท่ามะกา ได้ประชุมประจำเดือน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ครั้งแรกที่เดินทางมารับตำแหน่งนายอำเภอท่ามะกา หลังจากมีการปลดล็อคเฟส5
          ทางกลุ่ม สจ.และ ว่าที่ผู้สมัคร สจ.เขตอำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี นำโดย นายพรรษา สายทอง หรือ สจ.โก๊ะ ว่าที่ผู้สมัคร สมาชิก อบจ.เขต 1 อำเภอท่ามะกา นายชาลี พึงประสบ หรือ สจ.ชาลี ว่าที่ผู้สมัคร สมาชิก อบจ.เขต 2 อำเภอท่ามะกา นายวิศิษฐ์ เลาหะกาญจนศิริ หรือ สจ.ศิษฐ์ สมาชิก อบจ.เขต 3 อำเภอท่ามะกา และเป็นว่าที่ผู้สมัคร สมาชิก อบจ.เขต 3 นายเฉลิม เชิงรู้ ว่าที่ผู้สมัคร สมาชิก อบจ.เขต 4 อำเภอท่ามะกา ได้นำอาหารและเครื่องดื่ม มีก๋วยจั๊บสูตรเด็ด พร้อมน้ำดื่ม มามอบให้กำนันผู้ใหญ่บ้าน ได้รับประทานหลังเลิกประชุม อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี
           นายพรรษา สายทอง หรือ สจ.โก๊ะ ว่าที่ผู้สมัคร สจ.เขต1 อำเภอท่ามะกา กล่าวว่า ในวันนี้ทาง ว่าที่ผู้สมัคร สจ.มีความประสงค์ที่จะนำอาหารมาตอบแทนกำนันผู้ใหญ่บ้าน ที่ปฎิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็งในช่วงสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ที่ได้มีการช่วยเหลือประชาชนและร่วมทำอาหารแจกจ่ายให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ไวรัสโควิด -19 ที่ได้ดูแลผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้ยากไร้จึงอยากจะนำอาหารมาให้รับประทานเพื่อตอบแทนที่ดูแลประชาชนที่ตกทุกข์ได้ยาก
             นายพรรษา สายทอง กล่าวอีกว่า ทางนายสุรพงษ์ ปิยะโชติ หรือหมอหนุ่ย ว่าที่ผู้สมัคร นายก อบจ.กาญจนบุรี ก็ฝากขอบคุณกำนันผู้ใหญ่บ้านที่บำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้กับพ่อแม่พี่น้องชาวท่ามะกา มา ณ โอกาสนี้ด้วย

             นอกจากนี้ว่าที่ผู้สมัคร สจ.เขตอำเภอท่ามะกาพร้อมเปิดตัวสนับสนุน นายสุรพงษ์ ปิยะโชติ หรือ หมอหนุ่ย อดีต ส.ส.กาญจนบุรี ว่าที่ผู้สมัคร นายก อบจ.กาญจนบุรี เพื่อขอรับใช้ประชาชนในอนาคตข้างหน้าด้วย

             การเปิดตัวของว่าที่ผู้สมัคร สจ.ท่ามะกาครั้งนี้ ถือเป็นกลุ่ม สจ. กลุ่มแรกที่เปิดตัว ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งท้องถิ่นภายในเร็วนี้

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!