อุดรธานี-อธิบดี กรมส่งเสริมฯ เยี่ยมโรงเรียนผู้สูงอายุ

อุดรธานี-อธิบดี กรมส่งเสริมฯ เยี่ยมโรงเรียนผู้สูงอายุ

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดอุดรธานี

                  อธิบดีกรมส่งเสริมปกครองท้องถิ่น ลงพื้นที่ อบต.นาพู่ ตรวจเยี่ยมโรงเรียนผู้สูงอายุ นายอำเภอเพ็ญ มอบทุนมูลนิธิฯ สมเด็จพระสังฆราช แก่ผู้ยากไร้

                      เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 20 ต.ค.63 นายณฐพล วิถี นายอำเภอเพ็ญ มอบหมายให้ นายชวิศ ป้องขันธ์ ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง ให้การต้อนรับ นายประยูร รัตนเสนีย์ อธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น ในโอกาส ที่ลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยม โรงเรียนผู้สูงอายุ และติดตามการถ่ายโอนสถานีอนามัย และโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมให้การต้อนรับ ณ องค์การบริหารส่วนตำบลนาพู่ โดยโรงเรียนผู้สูงอายุ องค์การบริหารส่วนตำบลนาพู่ อ.เพ็ญ เป็นโรงเรียนผู้สูงอายุ ที่มีคุณภาพและประสบผลสำเร็จในการดำเนินการ มี อบต.จำนวนมากเดินทางมาศึกษาดูงาน และเอาไปประยุกต์ใช้ในพื้นที่ และกลายเป็นโรงเรียนต้นแบบ ให้กับโรงเรียนผู้สูงอายุหลายแห่งมาแล้ว
                     ถัดมาในช่วงสายวันเดียวกันนี้ นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ได้มอบหมายให้ นายณฐพล วิถี นายอำเภอเพ็ญ เป็นประธานในพิธีมอบทุนสำหรับผู้ป่วยยากไร้ จากมูลนิธิสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช จำนวน 19 ทุนๆละ 5,000 บาท รวมเป็นเงิน 95,000 บาท ณ ห้องประชุมเฟื่องฟ้าโรงพยาบาลเพ็ญ ตำบลเพ็ญ อำเภอเพ็ญ จังหวัดอุดรธานี
                    นายณฐพล วิถี นายอำเภอเพ็ญ กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาเป็นประธานมอบทุนให้กับผู้ยากไร้เป็นทุนสำหรับผู้ป่วยยากไร้ จากมูลนิธิสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช จำนวน 19 ทุนๆละ 5,000 บาท รวมเป็นเงิน 95,000 บาท ในโอกาสนี้ ได้มีผู้มีจิตศรัทธามอบทุนสำหรับผู้ป่วยยากไร้ เพิ่มอีก 1 ทุน และตนในฐานะนายอำเภอเพ็ญ ก็อยากร่วมทำบุญในครั้งนี้ด้วย จึงมอบทุนเพิ่มอีก 1 ทุน
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!