ราชบุรี-หวิดดับ !!! ไฟลุกท่วมรถจยย.พ่วงข้าง โชคดีเจ้าของโดดหนีทัน

ราชบุรี-หวิดดับ !!! ไฟลุกท่วมรถจยย.พ่วงข้าง โชคดีเจ้าของโดดหนีทัน

ภาพ/ข่าว:สุจินต์ นฤภัย (เต้)

            เกิดเหตุเพลิงไหม้รถจยย. ริมถนนแยกเจดีย์หัก ต.เจดีย์หัก จนท.ตร.สภ.เมืองราชบุรี รุดช่วยเหลือ เจ้าของรถเผยสายน้ำมันรั่ว ทำให้เกิดเพลิงไหม้ โชคดีตัวเองโดดหลบหนีได้ทัน จึงรอดมาอย่างหวุดหวิด ฝากเตือนคนใช้รถหมั่นเช็คสภาพรถก่อนเดินทาง

เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.วันที่ 19 ต.ค.65 ด.ต.วิเชียร มณีวิหค ผบ.หมู่งานจราจร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ สภ.เมืองราชบุรี เกิดเหตุไฟไหม้รถจยย.พ่วงข้าง บริเวณสี่แยกเจดีย์หัก ถนนเจดีย์หัก-เขางู ต.เจดีย์หัก อ.เมือง จ.ราชบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและให้ความช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุพบรถจยย.พ่วงข้าง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ100 s สีแดง หมายเลขทะเบียน ขพง 842 ราชบุรี ถูกไฟไหม้ลุกไหม้เสียหายเกือบทั้งคัน จนท.ตำรวจจึงทำการฉีดสารเคมีดับเพลิงจนไฟดับลง โดยใช้เวลาเพียง 5 นาที

              จากการสอบถาม นายวิษณุ ภัทราคุณากร อายุ 31 ปี ชาวต.อ่างทอง เจ้าของรถคันดังกล่าวบอกว่า ตนเองขี่รถมาคนเดียว เพื่อเดินทางทำธุระที่เจดีย์หักที่อยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ แต่ขณะขี่รถกลับบ้านมาตามทาง เห็นสายน้ำมันแตก และมีน้ำมันรั่วออกมา จึงพยายามที่จะจอด แต่จู่ๆก็เกิดมีไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว จนทำให้ตนเองต้องรีบกระโดดหนีออกจากตัวรถ และวิ่งหนีออกห่างตัวรถ เพราะเกรงว่ารถจะระเบิด เพราะมีน้ำมันอยู่ในถังเป็นจำนวนมาก ก่อนจะมีจนท.ตำรวจนำถังดับเพลิงมาฉีดดับไฟให้ ขณะด.ต.วิเชียร กล่าวว่า อยากฝากเตือนประชาชนผู้ใช้รถ อยากให้มีการตรวจสอบและเช็คสภาพรถทุกครั้ง ก่อนนำมาใช้งาน เพราะจะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ซึ่งครั้งนี้ถือว่าเจ้าของรถโชคดีที่หนีออกมาทัน ไม่นั้นคงเกิดเหตุการสลดขึ้นได้

 

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!