ชลบุรี-คนงานยกกระจกดวงกุด ถูกกระจกต่อเติมโชว์รูมรถยนต์ชื่อดังล้มทับตาย 1 เจ็บ 1

ชลบุรี-คนงานยกกระจกดวงกุด ถูกกระจกต่อเติมโชว์รูมรถยนต์ชื่อดังล้มทับตาย 1 เจ็บ 1

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี 

คนงานยกกระจกดวงกุด ถูกกระจกต่อเติมโชว์รูมรถยนต์ชื่อดังล้มทับตาย 1 เจ็บ 1

         เวลา 13.30 น. วันที่ 19 ต.ค. 65 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีผู้บาดเจ็บ ถูกกระจกขนาดใหญ่ล้มทับบริเวณโชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิ ซอยสุขุมวิท11 ฝั่งขาเข้าพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี อาการสาหัส 2 ราย หลังรับแจ้ง จึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา และทีมกู้ชีพโรงพยาบาลบางละมุง รุดตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

          ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบเศษกระจกแตกละเอียดจำนวนมาก ท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ พบร่างนายธันวา ศรีเปี่ยม อายุ 38 ปี คนงานยกกระจก สภาพนอนจมกองเลือดหมดสติไม่มีชีพจร อาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปั๊มหัวใจก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง ใกล้เคียงกัน พบผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นคนงานยกกระจกเช่นกันทราบชื่อ นายสุรชัย ดวงดารา อายุ 36 ปี นอนรอความช่วยเหลือในสภาพถูกกระจกบาดตามร่างกาย มีสติแต่ไม่สามารถขยับตัวได้ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนส่งรักษาตัวต่อยัง รพ.บางละมุง

             จากการสอบถามผู้อยู่ในเหตุการณ์ทราบว่า ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ได้นำกระจกขนาดใหญ่ที่จะมาก่อสร้างและขยายโชว์รูมรถยนต์มาส่ง ซึ่งในระหว่างที่กำลังยกกระจกขนาดใหญ่ลงจากรถบรรทุก 6 ล้อ ไม่ทราบว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น กระจกจำนวนหลาย 10 แผ่น ได้พลิกหล่นลงมาทับคนงานทั้งสองคนดังกล่าว

             ล่าสุด ได้รับแจ้งจากทีมแพทย์และพยาบาลว่า ผู้บาดเจ็บคือนายธันวา ศรีเปี่ยม ที่นอนหมดสติ อาการสาหัส ได้เสียชีวิตแล้ว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!