ชลบุรี-เก๋ง BMW ซิ่งอัดก๊อปปี้พ่วงเทรนเลอร์ไฟลุก ร่างติดตาซากรถดับคาที่

ชลบุรี-เก๋ง BMW ซิ่งอัดก๊อปปี้พ่วงเทรนเลอร์ไฟลุก ร่างติดตาซากรถดับคาที่

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี  

เก๋ง BMW ซิ่งอัดก๊อปปี้พ่วงเทรนเลอร์ไฟลุก ร่างติดตาซากรถดับคาที่

          เวลา 19.00 น. วันที่ 13 ต ค. 65 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รับการประสานจากศูนย์วิทย สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่ามีอุบัติเหตุรถพ่วง 18 ล้อ ชนกับรถยนต์เก๋ง บนถนน 331 ช่วงหลัก กม.24 ต.เขาไม้แก้ว มุ่งหน้าฉะเชิงเทรา มีผู้เสียชีวิตติดคาซากรถ 1 ราย หลังรับแจ้ง จึงประสานกำลังเจ้าหน้าที่และเจ้าหน้าที่ประจำรถอุปกรณ์ตัดถ่างรุดตรวจสอบ
            ในที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 18 ล้อ หัวขาว ตู้พ่วงสีแดงคาดเหลือง ระบุชื่อบริษัทเอส วันโลจิสติกส์จำกัด ทะเบียนหัวลาก 72-3567 ระยอง และทะเบียนช่วงท้ายเทรนเลอร์ ทะเบียน71-7593 ระยอง จอดอยู่บริเวณกลางถนนในลักษณะกำลังกลับรถ โดยมีรถยนต์เก๋ง BMW สีดำ ทะเบียน 1 ขด 6106 กทม. เสียบคาอยู่บริเวณช่วงกลางท้องเทลเลอร์ ที่ขับมาด้วยความเร็วจนทำให้ด้านหน้ารถเก๋งทะลุโผล่ไปอีกฝั่ง สภาพพังยับเยิน
              เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ตรวจสอบภายในรถยนต์เก๋ง พบคนขับนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถ จึงพยายามใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากตัวรถด้วยความทุลักทุเล กระทั่งพบว่าเป็นชาย อายุประมาณ 40-45 ปี สภาพคอหักถูกอัดก๊อปปี้อยู่ที่คอนโซลรถ

จากการสอบถาม นายอภิศักดิ์ พระคำจันทึก อายุ 41 ปี คนขับรถพ่วงให้เล่าว่า ตนเองเพิ่งกลับจากส่งสินค้า กำลังจะมุ่งหน้าไปฉะเชิงเทรา เป็นตู้คอนเทนเนอร์เปล่า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้เปิดสัญญาณไฟเพื่อจะกลับรถ แต่ไม่ทราบว่ามีรถเก๋งของผู้ตายที่ขับมาด้วยความเร็วชนช่วงบริเวณเทรลเลอร์กลางรถ จนเกิดไฟลุกไหม้ ตนจึงรีบนำถังดับเพลิงที่อยู่ภายในรถมาดับ ก่อนแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ให้เข้าช่วยเหลือ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานและได้แจ้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และจะได้นำตัวไปสอบสวนหาสาเหตุ ของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ที่แน่ชัดต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!