สระบุรี – สาวใหญ่ ขี่รถจยย.กลับบ้าน เจอคนร้ายประกบ คนร้ายตาม แหกโค้งตกคลอง

สระบุรี – สาวใหญ่ ขี่รถจยย.กลับบ้าน เจอคนร้ายประกบ คนร้ายตาม แหกโค้งตกคลอง

ภาพ/ข่าว:สมภพ พิมมะศร

             สาวใหญ่ ขี่รถจยย.กลับบ้าน เจอคนร้ายประกบ ถามจะไปไหน ด้วยความกลัวรีบขี่รถหนี คนร้ายตาม แหกโค้งตกคลอง ว่ายน้ำไม่เป็น ตะเกียดตะกายช่วยเหลือตัวเองขึ้นมาได้ ร้องให้คนช่วย

            วันที่ 25 ก.ย.65. เวลา 21.15 น. ร.ต.อ.ธงชัย เปี่ยมสาคร พนักงานสอบสวนสภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามี คนร้ายขับรถไล่จี้ผู้หญิง ขณะขี่จยย.จะกลับบ้าน แหกโค้งตกคลองเก็บน้ำชลประทาน อยู่ที่ หมู่ 6 ต.ตะกุด อ.เมือง จ.สระบุรี จึงได้รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่าง
เมื่อไปถึง พบ ชาวบ้านกำลังช่วยกันนำรถจยย.ที่ตกคลองติดอยู่กับกอหญ้าข้างตลิ่งขึ้น กลัวว่ารถจะจมลึก แล้วจะนำขึ้นมาไม่ได้ จึงได้นำขึ้นมาไว้ข้างบน เป็นรถยี่ห้อ สกู๊ปบี้ สีดำ ทะเบียน 1 กบ สระบุรี 2115 ทราบชื่อเจ้าของรถ นาง วิภาพร อายุ 41 ปี เลขที่ 89/10 หมู่ 6 ต.ตะกุด อ.เมือง จ.สระบุรี ขณะนั้นได้กลับบ้านเพื่อไปเปลี่ยนเสื้อผ้า เนื่องจากบ้านอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุแค่ 30-40 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เรียกมาสอบถาม ได้เล่าให้ฟังว่า ตนเองเป็นแม่ค้าขายเฉาก๊วยนมสด อยู่ที่ ตรงข้ามธนาคารกรุงไทย ถ.สุดบรรทัด ขณะตนเองขี่รถกลับบ้าน ซึ่งเป็นทางเปลี่ยวมืด ไม่มีไฟฟ้า เป็นถนนดินเหนียวลื่นที่กำลังก่อสร้างรถไฟฟ้าความเร็วสูงติดกับทางรถไฟ ได้มีชายคนหนึ่งขี่รถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิ๊ก สีขาวแดง ตามเข้ามาประกบและเปิดหมวกกันน็อคถามตนว่า จะไปไหน ตนจึงได้ถามว่า ทำไม พอตนพูดคำว่าทำไมเสร็จ ตนกลัวจึงได้รีบบิดรถจยย.ขึ้นถนนปูน เพื่อจะรีบเข้าบ้าน จังหวะนั้นเป็นทางโค้งตนเองเบรกไม่อยู่ ได้หลุดโค้งตกคลองทั้งคนทั้งรถและตะกร้าเงินที่ห้อยอยู่หน้ารถ ตนเองว่ายน้ำไม่เป็น ได้ตะเกียดตะกายจนมาถึงฝั่ง ดีว่าตนเองไม่จมน้ำตาย ขณะนั้นชายคนดังกล่าวได้จอดรถมองดู ไม่ช่วยและไม่ถามอะไรซักคำ จากนั้นก็ได้ขี่รถหนีออกไปไหน ตนเองจึงได้ขึ้นมาและตะโกนร้องให้คนช่วย เนื่องจากห่างจากบ้านตนเองแค่ 30-40 เมตร ได้มีสามีและเพื่อนบ้านวิ่งออกมาดูตนเอง พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนจึงได้เล่าให้สามีฟัง และได้ทำการช่วยกันเอารถจยย.ขึ้น ส่วนตนเองได้ไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า ได้รับบาดเล็กน้อย ทางด้านสามีเกิดเสียดายเงิน ได้พายเรือออกไปหาเงินที่เป็นแบงค์ไม่กี่ร้อยบาท เผื่อจะลอยน้ำขึ้นมา แต่ก็ไม่เจอ เนื่องจากเป็นที่มืดมองไม่เห็น

               ส่วนสาเหตุไม่รู้ว่าคนร้ายต้องการอะไร เพราะว่าเงินตนเองก็ห้อยอยู่หน้ารถ ซึ่งคนร้ายก็ไม่ได้เอาไป ถ้าจะเอาก็คงเอาตั้งแต่ทีแรกแล้ว แต่ที่ตนขี่รถหนีเพราะกลัวต้องการเอาชีวิตรอดก่อน คนร้ายมีรูปร่างผอมสูง สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว สวมหมวกกันน็อคสีขาว แต่กางเกงไม่ได้สังเกต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกระจายกำลังออกค้นหาชายคนดังกล่าวในบริเวณใกล้เคียงต่อไป///

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!