นครสวรรค์-นายก อบจ. จัดงานเกษียณ

นครสวรรค์-นายก อบจ. จัดงานเกษียณ

ภาพ/ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

            นายก อบจ. พร้อมทีมบริหาร จัดงานเกษียณสมเกียรติ ขอบคุณ ปลัด ข้าราชการ ลูกจ้าง และ ข้าราชการครู ที่เกษียณทั้ง 8 คน

            เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2565 เวลา 18.00 น. พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ ดร.ชุติพร เสชัง รองผุ้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ผู้อำนวยการกอง บุคลากร อบจ. และคณะครู รร.สวนกุหลาบวิทยาลัยฯ ร่วมแสดงมุทิตาจิต แด่ผู้เกษียณอายุราชการ ปี พ.ศ. 2565 จำนวน 8 คน ในโอกาสนี้ พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายกอบจ.นครสวรรค์ ได้มอบใบประกาศเกียรติคุณ และของที่ระลึกแด่ผู้เกษียณอายุราชการ พร้อมทั้งกล่าวแสดงมุทิตาจิตและยกย่องเกียรติคุณผู้เกษียณอายุราชการ ที่ไม่เพียงปฏิบัติราชการอย่างเต็มกำลังความสามารถ แต่ยังได้สร้างสมคุณงามความดีไว้ให้กับอบจ. คนเราจะใช้ชีวิตหลังวัยเกษียณอย่างไรนั้น ขึ้นอยู่กับการปฏิบัติตนของตัวเอง เพราะชีวิตมีขาขึ้น-ขาลง ขออย่าให้ประมาทกับชีวิต เตรียมตัวให้พร้อมกับชีวิตขาลง และขอให้ทุกคนเตรียมตัวเองหลังวัยเกษียณ พร้อมทั้งยอมรับการเปลี่ยนกับสิ่งใหม่ ๆ เพราะโลกมีการเปลี่ยนแปลง ให้ลดความคิดแบบเดิม ๆ ให้มีอาชีพเสริม เพื่อรองรับวัยเกษียณ และไม่ง้อเงินเดือน ดูแบบฉบับวัยเกษียณที่มีความสุข และให้คำนึงถึงชีวิตนับหนึ่งใหม่ได้ ให้นับหนึ่งใหม่ทุกวัน ให้เลือกหาความสุขไม่ว่าจะกับชีวิต ครอบครัว หรือการท่องเที่ยว และขอให้ทุกท่านรักษาสุขภาพ

              สำหรับผู้เกษียณอายุก็ได้กล่าวแสดงความรู้สึกและความประทับใจระหว่างการปฏิบัติงาน พร้อมกล่าวคำอำลา โดยภายในพิธียังมีการจัดฉายวิดีทัศน์เรื่องราวความประทับใจของผู้เกษียณอายุ ซึ่งในปีนี้มีผู้เกษียณอายุราชการ ทั้งสิ้น 8 คน ประกอบด้วย
ข้าราชการ อบจ.
1.นายไกรสิน ศิลปาจารย์ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์
2.นางอวยพร ผดุงจิตต์ ผู้อำนวยการกองคลัง
3.นางจันทนา ผดุงจิตต์ หัวหน้าฝ่ายการเงินและบัญชี สังกัดกองคลัง
4.นางจันทร์เพ็ญ ศาสตร์ศรี นักวิชาการคลัง ชำนาญการ สังกัดกองคลัง
5.นายสังคม ดวงงา นายช่างโยธาชำนาญงาน สังกัด กองช่าง
6.นายวีระเดช อินสมพันธ์ ลูกจ้างประจำ ตำแหน่ง ภารโรง สังกัด สำนักปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด
7.นางสัญญาลักษณ์ น้อยสุภาพ ลูกจ้างประจำ ตำแหน่ง ภารโรง สังกัด สำนักปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด

ข้าราชการครู รร.สวนกุหลาบวิทยาลัยฯ
1.นางวรรณา ประสมพงษ์ รองผู้อำนวยการสถานศึกษา โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย (จิรประวัติ) นครสวรรค์ สังกัด กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรมบรรยากาศภายในงานดูคึกคัก อบอุ่น เป็นกันเอง ทุกคนมีสีหน้าแจ่มใส ร่วมแสดงความยินดีกับผู้เกษียณ มีการมอบของที่ระลึกให้ผู้เกษียณ และรับของแจกจากผู้เกษียณด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีการร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก และรับประทานอาหารร่วมกัน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!