รองผู้ว่าฯ​ พร้อม นายก​ อบจ.​ร่วมโครงการมหกรรมเด็กและเยาวชนจังหวัดนครสวรรค์ “Youth Power Can Do”

รองผู้ว่าฯ​ พร้อม นายก​ อบจ.​ร่วมโครงการมหกรรมเด็กและเยาวชนจังหวัดนครสวรรค์ “Youth Power Can Do”

ภาพ/ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

          รองผู้ว่าฯ​ พร้อม นายก​ อบจ.​ร่วมโครงการมหกรรมเด็กและเยาวชนจังหวัดนครสวรรค์ “Youth Power Can Do” พลังธรรมชาติ พลังเยาวชน เนื่องในวันเยาวชนแห่งชาติ ประจำปี 2565​

            เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 20​ กันยายน​ 2565 ดร.ชุติพร เสชัง รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานเปิดโครงการมหกรรมเด็กและเยาวชนจังหวัดนครสวรรค์ “Youth Power Can Do” พลังธรรมชาติ พลังเยาวชน เนื่องในวันเยาวชนแห่งชาติ ประจำปี 2565​ โดยมี​ พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายก อบจ.นครสวรรค์ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ​ ร่วมเป็นเกียรติ​ในงาน​ ณ โรงแรมแกรนด์ฮิลล์ รีสอร์ท แอนด์ สปา​ จ.นครสวรรค์ สภาเด็กและเยาวชนจังหวัดนครสวรรค์ ได้เล็งเห็นถึง​ ความสำคัญในการส่งเสริมและพัฒนาเยาวชนของจังหวัดนครสวรรค์ ให้เป็นทรัพยากรบุคคลที่มี​ คุณภาพในอนาคตของประเทศไทย เด็กและเยาวชนเหล่านี้ จะมีส่วนอย่างมากในการที่จะนำพาประเทศ ไทยให้เจริญรุ่งเรืองต่อไปในภายภาคหน้า และส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนมีจิตอาสาในการดูแล และร่วมมือกันพัฒนาชุมชน สังคม ประเทศชาติ

         กิจกรรมภายในงาน​ ประกอบด้วย​ การเปิดบูธสาธิตประกอบอาชีพ และนำเสนอผลงานของสภาเด็กและเยาวชน เครือข่ายเด็กและเยาวชน​จ.นครสวรรค์​ บูธเครื่องปั้นดินเผา นำเสนอโดย สภาเด็กและเยาวชนตำบลบ้านแก่ง​ บูธการทำสมุนไพรยาหม่อง ยาดม นำเสนอโดย สภาเด็กและเยาวชนตำบลพนมรอก​ บูธสาธิตการทำลูกชุบ นำเสนอโดย สภาเด็กและเยาวชนจังหวัดนครสวรรค์ ​ บูธสาธิตจักสานตะกร้าจากเส้นพลาสติก นำเสนอ​โดยสภาเด็กวิทยาลัยการอาชีพบรรพตพิสัย และกิจกรรมการแสดงดนตรีของเด็กและเยาวชน หลังจากเปิดงานแล้ว คณะของรองผู้ว่าฯ​ และนายกอบจ.นครสวรรค์​ ได้ร่วมพบปะพูดคุยและเดินเยี่ยมชมบูธเพื่อให้กำลังใจเด็กและเยาวชน พร้อมทั้งซักถาม แนะนำ และถ่ายภาพร่วมกันอีกด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!