ชลบุรี- รอง ผบช.ภาค 2 เข้าเร่งรัดคดีคนร้ายชุดไรเดอร์ ชิงเงินจำนวน 3.4 ล้านบาท

ชลบุรี- รอง ผบช.ภาค 2 เข้าเร่งรัดคดีคนร้ายชุดไรเดอร์ ชิงเงินจำนวน 3.4 ล้านบาท

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี 

          รอง ผบช.ภาค 2 เข้าเร่งรัดคดีคนร้ายชุดไรเดอร์ ชิงเงินจำนวน 3.4 ล้านบาท กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายขี่รถ จยย.ดูลาดเลา

           จากกรณี คนร้ายสวมชุดส่งอาหารก่อเหตุ ชิงเงินสดจำนวน 3 ล้าน 4 แสน 6 หมื่นบาท ภายในซอยราษฎร์อุทิศ ด้านหลังธนาคารไทยพานิชย์ เขตเทศบาลเมืองบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ในรถตู้นิสสัน สีขาว รุ่นเออแวน ทะเบียน 40-1193 ชลบุรี จอดอยู่ริมถนนมี นางสาวประภาพร บุญมีสนม อายุ 29 ปี เบิกเงินจากธนาคารกรุงเทพ สาขาบ้านบึง เพื่อนำไปจ่ายค่าแรงให้กับพนักงานทุกวันที่ 5 และวันที่ 20 ของเดือน โดยมีนายกฤษชภัชร์ สุรกุล อายุ 24 ปี คนขับได้จอดรถ ณ จุดเกิดเหตุแล้วเข้าไปเบิกเงิน 3,500,000 บาท โดยนายกฤษชภัชร์ สุรกุล อายุ 24 ปี คนขับรถตู้ เป็นผู้ถือเป้กระเป๋าเงินนำไปวางในรถ และมีผู้คนร้ายเข้ามาก่อเหตุดังกล่าว เมื่อ 20 ก.ย.65 เวลา 14.00 น. ตามข่าวที่เานอไปแล้วนั้น

           ล่าสุด เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่ 20 ก.ย.65 จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณริมถนนใกล้จุดเกิดเหตุ พบภาพคนร้าย ขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดริมถนน มีท่าทีพิรุธเพื่อดูเหยื่อที่บริเวณด้านหน้าของธนาคาร 3 รอบ จากนั้นได้ขี่รถไปด้านหลังธนาคาร หลังก่อเหตุแล้วได้ขี่รถหลบหนีไปตามเส้นทางหลังเทศบาลและออกไปทางซอยเซิดน้อยเหมือนเดิม มุ่งสู่เส้นตำบลมาบไผ่ เพื่อทะลุพานทองและเมืองชลบุรี ซึ่งตรงกับรูปร่างที่ชาวบ้านพบเห็น และบอกเล่า
ขณะที่ทาง พลตำรวจตรี อิทธิพร โพธิ์ทอง รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บ้านบึง สืบสวนจังหวัด และสืบสวนภาค 2 โดยได้เน้นแยกสอบคนขับรถ กับพนักงานคนที่เบิกเงิน และได้เชิญผู้จัดการบริษัท และพนักงานการเงินมาสอบสวนเพิ่มเติม เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ มีความสงสัยในประเด็นบางส่วน พร้อมมีการ เปิดเผยว่า ในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเร่งกันสืบสวน ในหลายๆ ประเด็น ซึ่งคาดว่าคงไม่พ้นฝีมือตำรวจ พร้อมฝากถึง บริษัท ร้านค้า ว่าหากมีการมาเบิกเงินครั้งละมากๆ ควรที่จะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่ออำนวยความสะดวกและป้องกันเหตุ ซึ่งในคดีนี้ขอเวลาเจ้าหน้าที่สักระยะคาดว่าน่าใช้เวลาไม่นาน ก็จะรู้ตัวคนร้ายและนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!