กาญจนบุรี-มอบเกียรติบัตรจากกิจกรรมของหน่วยงานและติดตามการดำเนินงานของส่วนราชการ

กาญจนบุรี-มอบเกียรติบัตรจากกิจกรรมของหน่วยงานและติดตามการดำเนินงานของส่วนราชการ

ภาพ/ข่าว:ต๊ะ เมืองกาญจน์

            ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจน์ มอบเกียรติบัตรจากกิจกรรมของหน่วยงานและติดตามการดำเนินงานของส่วนราชการในการประชุมหัวหน้าส่วนราชการประจำเดือนกันยายน พ.ศ. 2565 พร้อมอ่านสารสันติภาพและสงบนิ่งร่วมจิตอธิษฐาน เนื่องในวันสันติภาพสากล 2565 และพิธีแสดงมุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการ

           วันที่ 20 กันยายน 2565 เมื่อเวลา 10.00 น. ณ.ที่ ห้องคอนเวนชั่น โรงแรมราชศุภมิตร อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานการประชุมหัวหน้าส่วนราชการและนายอำเภอประจำเดือนกันยายน พ.ศ.2565 ครั้งที่ 9 ประจำปี 2565 พร้อมด้วย นายชำนาญ ชื่นตา นายสมหวัง บุญระยอง นายรณภพ เวียงสิมมา รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี นางรชยา ภูมิสวัสดิ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี หัวหน้าส่วนราชการ นายอำเภอ และภาคเอกชนในจังหวัดกาญจนบุรี เข้าร่วมประชุมฯ จังหวัดกาญจนบุรีประชุมหัวหน้าส่วนราชการประจำเดือนกันยายน พ.ศ.2565 เพื่อสรุปผลการดำเนินงานโครงการต่าง ๆ ในการดำเนินงานที่ผ่านมา โดยในที่ประชุมได้มีการมอบเกียรติบัตรจากการดำเนินงานของหน่วยงานต่างๆ ได้แก่ พิธีมอบประกาศนียบัตรสารสนเทศตำบลต้นแบบ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตปี 2565 ชนะเลิศระดับจังหวัด จำนวน 1 ตำบล โดยสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดกาญจนบุรี พิธีมอบเกียรติบัตรให้แก่สถานประกอบกิจการที่ผ่านการรับรองมาตรฐานการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบกิจการ ประจำปี 2565 จำนวน 15 แห่ง โดยสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดกาญจนบุรี พิธีอ่านสารสันติภาพและสงบนิ่งร่วมจิตอธิษฐาน 1 นาที เนื่องในวันสันติภาพสากล 2565 โดยสำนักงานจังหวัดกาญจนบุรี จากนั้นชมวีดีทัศน์สรุปข่าวที่น่าสนใจและสกู๊ปพิเศษในรอบเดือน โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดกาญจนบุรี

            ทั้งนี้ ในที่ประชุมได้ติดตามการดำเนินงานต่าง ๆ ทั้งในส่วนของรองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี หน่วยงาน และภาคเอกชน พร้อมทั้งกิจกรรมของส่วนราชการในจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งมีประเด็นที่สำคัญ คือ เปิดตัวโครงการน้ำหนึ่งใจเดียวกันที่ชาวเมืองกาญจน์จะรวมพลังสนับสนุนให้นักกีฬาพิชิตชัยในกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์” โดยสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกาญจนบุรี ประชาสัมพันธ์กิจกรรมเดิน วิ่ง ในโครงการ แสงนำใจ ไทยทั้งชาติ เดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต ครั้งที่ 8 เฉลิมพระเกียรติ และประเด็นติดตามการดำเนินงานฯ นอกจากนี้ยังได้มีพิธีแสดงมุทิตาจิตแด่หัวหน้าส่วนราชการและนายอำเภอผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2565 โดยนายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีและนางรชยา ภูมิสวัสดิ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ได้กล่าวอวยพร พร้อมมอบของที่ระลึกให้กับผู้เกษียณอายุราชการ จำนวน 7 ราย

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!