นครสวรรค์-พร้อมรับถ่ายโอน รพ.สต.

นครสวรรค์-พร้อมรับถ่ายโอน รพ.สต.

ภาพ/ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

           นายก อบจ.นครสวรรค์ ประชุมหัวหน้าส่วน ผอ.กอง เตรียมความพร้อมในการรับถ่ายโอน รพ.สต. 99 แห่ง เน้นต้องดีขึ้น ไวและถูกระเบียบ

             เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 19 กันยายน 2565 ณ ห้องประชุมศูนย์สั่งการและควบคุมการปฏิบัติ องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ (CCOC) พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายก อบจ.นครสวรรค์ พร้อมด้วย คณะรองนายก อบจ. ปลัด อบจ.รองปลัด อบจ. และผู้อำนวยการกองที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุมเตรียมความพร้อมภารกิจในการรับถ่ายโอนสถานีอนามัยเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา นวมินทราชินี (สอน.) และโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล (รพ.สต.) จำนวน 99 แห่ง ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ ที่จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 20 กันยายน 2565 ณ หอประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์

            ซึ่งการประชุมที่จะจัดขึ้นในวันพรุ่งนี้นั้น จะมีการมอบหมายนโยบายการถ่ายโอนโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล (รพ.สต.) จำนวน 99 แห่ง โดย พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายก อบจ.นครสวรรค์ และชี้แจงบทบาทภารกิจ และหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล (รพ.สต.) จากส่วนราชการที่เกี่ยวข้องของ อบจ.นครสวรรค์ “เป้าหมายของเราคือต้องทำงานให้ไวขึ้น วิธีคิดในการปรับเปลี่ยนการใช้จ่ายเงินในรูปแบบใหม่ หลังจากการถ่ายโอน เมื่อถ่ายโอนมาที่เราแล้วต้องทำให้ดีกว่าเดิม ต้องมาช่วยกันคิดทำอย่างไรให้ไวและถูกต้องตามระเบียบแบบแผน ” พล.ต.อ.สมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายก อบจ.นครสวรรค์ กล่าวในที่สุด

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!