นครสวรรค์-นายก อบจ.มอบเกียรติบัตรการประกวดคำขวัญต่อต้านการทุจริต เด็กสวนกุหลาบ 9

นครสวรรค์-นายก อบจ.มอบเกียรติบัตรการประกวดคำขวัญต่อต้านการทุจริต เด็กสวนกุหลาบ 9

ภาพ/ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

นายก อบจ.มอบเกียรติบัตรการประกวดคำขวัญต่อต้านการทุจริต เด็กสวนกุหลาบ 9

              เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2565 เวลา 08.30 น. พล.ต.อ.สมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานในพิธีมอบเกียรติบัตรการประกวดคำขวัญต่อต้านการทุจริต ประจำปี 2565 โดยมี ดร.อร่าม วัฒนะ ผู้อำนวยการกองการศึกษา กบ่าวรายงาน พร้อมด้วย สิบเอกพิทยา นาคกุญชร รองปลัดอบจ.นครสวรรค์ และผู้บริหาร คณะครู และนักเรียนในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ เข้าร่วม ณ บริเวณลานกาญจนาภิเษก โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย (จิรประวัติ) นครสวรรค์ พร้อมกันนี้นายก อบจ. ได้ให้โอวาทแก่นักเรียน “ต้องขอขอบคุณคณะผู้จัดกิจกรรมนี้ ที่ให้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นมา ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อที่เสริมสร้างความตระหนักรู้ มีความตื่นตัว ให้นักเรียนหันมาสนใจปัญหาการทุจริตคอร์รัปชั่น เพราะว่าการทุจริตคอร์รัปชั่นเป็นบ่อนทำลายประเทศ คำขวัญจะเลิศหรูเพียงใด แต่ถ้าเรายังนิ่งเฉย ไม่ร่วมเป็นหูเป็นตา ปล่อยให้มีการทุจริตเกิดขึ้นก็ไม่เกิดประโยชน์ จึงอยากให้นักเรียนให้ความสำคัญในการต่อต้านการทุจริต อันจะส่งผลให้โรงเรียน สังคม ประเทศชาติ เป็นสังคมที่มีคุณภาพต่อไป ในนามขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ ขอแสดงความยินดีและชื่นชมนักเรียนผู้ชนะการประกวดคำขวัญต่อต้านการทุจริต ประจำปี 2565 ในวันนี้ ที่ได้รับเกียรติบัตร จากองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ และขอชื่นชมนักเรียนที่ได้ใช้ความรู้ความสามารถ ให้เกิดประโยชน์ ซึ่งถือว่าเป็นเกียรติยศอันน่าภาคภูมิใจอย่างยิ่ง ดังนั้น ขอให้นักเรียนทุกคนยึดมั่นในความดี”

ผู้ได้รับเกียรติบัตร แบ่งออกเป็น
ประเภทระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
1) รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ เด็กหญิงสุชาดา ทองคำเปลว นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปี 3/3
คำขวัญ “อบจ.นครสวรรค์มั่นคง ดำรงความโปร่งใส
สุจริตตรวจสอบได้ ประเทศไทยพัฒนา”
2) รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ เด็กชายปัญญาพล วงษ์สำฤทธิ์ นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/1 คำขวัญ “อบจ.นครสวรรค์ เราร่วมใจกัน หยุดคอร์รัปชั่น เพื่อบ้านเมืองเรา”
3) รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 ได้แก่ เด็กชายญาณาธิป ดิษฐอ่ำ นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2/2
คำขวัญ “อบจ.นครสวรรค์ สร้างสรรค์คนดี ไม่มีคอร์รัปชั่น”

4) รางวัลชมเชย ได้แก่ เด็กชายนพกร ยอดเลิศ นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2/2 คำขวัญ “อบจ.นครสวรรค์ ร่วมกาย ร่วมใจ ขจัดภัยคอร์รัปชั่น”
5)รางวัลชมเชย ได้แก่ เด็กหญิงมีรฎา ศรีม่วง นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2/4 คำขวัญ “หยุดการทุจริต หยุดคิดคอร์รัปชั่น อบจ.นครสวรรค์ สร้างสรรค์คนดี”
6) รางวัลชมเชย ได้แก่ เด็กชายธีรเมธ ขุนองค์แก้ว นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2/4 คำขวัญ “อบจ.นครสวรรค์ ร่วมกันต้านทุจริต ไม่คิดคดโกง จรรโลงคุณธรรม”

ประเภทระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
1) รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ นางสาวยมุนา หัทยานันท์ นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษา 5/2 คำขวัญ “หยุดการทุจริต หยุดคิดคอร์รัปชั่น สร้างอบจ.นครสวรรค์ให้ยั่งยืน”
2) รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ นางสาวพรรณนิภา รอดเจริญ นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปี 5/2
คำขวัญ “อบจ.นครสวรรค์ร่วมสร้างสรรค์ต่อต้านทุจริต ฝึกนักเรียนให้รู้คิด ในความผิดของคอร์รัปชั่น”
3) รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 ได้แก่ นางสาววรรณลดา สิทธิกุล นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/2
“อบจ.นครสวรรค์ขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ สร้างชาติให้มั่นคง รณรงค์ต่อต้านทุจริต”

4) รางวัลชมเชย ได้แก่ นายธเนศพล รวมวงศ์ญาติ นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6/4 คำขวัญ “อบจ.นครสวรรค์ยึดมั่นอุดมการณ์ ต่อต้านคอร์รัปชั่น มุ่งมั่นทำความดี”
5) รางวัลชมเชย ได้แก่ นายสิทธิพล แสงสุวรรณ์ นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6/3 คำขวัญ “อบจ.นครสวรรค์ไม่โกง ทำงานโปร่งใส ร่วมใจต้านทุจริต คือจิตสำนึกคนนครสวรรค์”
6) รางวัลชมเชย ได้แก่ นายวิศรุต รุ่งเรือง นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6/4 คำขวัญ “อบจ.นครสวรรค์ร่วมกันต้านทุจริต ไม่คิดคอร์รัปชั่น”
////
ชาติชาย/นครสวรรค์ 0897039442

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!