อบจ.นว. สนับสนุนฟุตบอลจตุรมิตร ชิงถ้วยประธาน คกก.เลือกตั้ง

อบจ.นว. สนับสนุนฟุตบอลจตุรมิตร ชิงถ้วยประธาน คกก.เลือกตั้ง

ภาพ/ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

            อบจ.นว. สนับสนุนฟุตบอลจตุรมิตร ชิงถ้วยประธาน คกก.เลือกตั้ง ” ฅนคอนหวัน ยึดมั่นหลักประชาธิปไตย ใช้ชีวิตแบบพอเพียง ไม่ซื้อเสียงไม่ขายสิทธิ ศส.ปชต.นครสวรรค์ คัพ ครั้งที่ 1″

              เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2565 เวลาประมาณ 11.00 น. พล.ต.อ.สมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมด้วย นายเชิดพันธุ์ มาศรี นางสุดฤทัย เศรษฐนันท์ รองนายก อบจ.นครสวรรค์ ให้การต้อนรับ ร้อยตำรวจเอก พงศ์บัณฑิต ปิ่นสุวรรณ ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดนครสวรรค์ (ผอ.สนง.กกต.จว.นครสวรรค์) นายสมบูรณ์ โพธิ์กระจ่าง รองผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมคณะ ณ ห้องประชุมศูนย์สั่งการและควบคุมการปฏิบัติ อบจ.นครสวรรค์ ในโอกาสที่จะจัดการแข่งขัน ฟุตบอลจตุรมิตร “ฅนคอนหวัน ยึดมั่นหลักประชาธิปไตย ใช้ชีวิตแบบพอเพียง ไม่ซื้อเสียงไม่ขายสิทธิ ศส.ปชต.นครสวรรค์ คัพ ครั้งที่ 1” กำหนดจัดแข่งขันในวันที่ 12 ตุลาคม 2565

            สำหรับการแข่งขัน ฟุตบอลจตุรมิตร “ฅนคอนหวัน ยึดมั่นหลักประชาธิปไตย ใช้ชีวิตแบบพอเพียง ไม่ซื้อเสียงไม่ขายสิทธิ ศส.ปชต.นครสวรรค์ คัพ ครั้งที่ 1″ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ประจำจังหวัดนครสวรรค์ มีกำหนดจะจัดขึ้น ณ สนามฟุตบอลบึงบอระเพ็ด องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ และในการเข้าพบนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ ในครั้งนี้เพื่อขอรับการสนับสนุนเรื่องสนามการแข่งขัน กรรมการผู้ตัดสิน พิธีกรสนาม และอื่นๆ ซึ่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ ก็ยินดีที่จะให้การสนับสนุน” ในการแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่ทาง อบจ.พร้อมจะสนับสนุน รวมถึงการแข่งขันครั้งนี้ก็ยังเป็นเรื่องของประชาธิปไตย การใช้ชีวิตแบบพอเพียง และทางอบจ.นครสวรรค์ ก็รู้สึกยินดีมากที่จะให้การสนับสนุน ซึ่งก็จะประชุมหารือกับทุกฝ่ายว่าจะช่วยอะไรให้ำด้มากที่สุด พร้อมทั้งสนับสนุนด้านประชาสัมพันธ์การจัดการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย” พล.ต.อ.สมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์กล่าว นอกจากนี้ ในการจัดการแข่งขันฟุตบอลจตุมิตร เพื่อประชาสัมพันธ์และเสริมสร้างความร่วมมือจากภาคีเครือข่ายในการรณรงค์สร้างจิตสำนึกพลเมืองดีวิถีประชาธิปไตย และเตรียมความพร้อมในการจัดการเลือกตั้งทุกระดับที่จะมีขึ้นในอนาคตให้เกิดความสุจริต โปร่งใส และชอบด้วยกฎหมาย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!