สมุทรปราการ-ผู้โดยสาร งง ถูกสาวทวงเงินด่าเสียหายบนรถสองแถว ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

สมุทรปราการ-ผู้โดยสาร งง ถูกสาวทวงเงินด่าเสียหายบนรถสองแถว ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

ภาพ/ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์ 

ผู้โดยสาร งง ถูกสาวทวงเงินด่าเสียหายบนรถสองแถว ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

             จากกรณีเพจข่าวสารเมืองปราการ V2 ได้โพสต์ข้อความ “เจอแบบนี้หัวจะปวด ! สาวแต่งตัวดีขึ้นรถ 2 แถวซอยธนสิทธิ์บางพลีมา แล้วโมเมทวงเงิน หาว่าคนอื่นติดเงินพี่ชายตัวเอง จนบางคนทนไม่ไหวโดนด่าเสียๆหายก็ต้องหนีลงจากรถ บางคนต้องรีบไปทำงานเห็นว่าน่าจะสติไม่ดีก็เอาเงินให้หวังว่าสาวคนนี้จะหยุด แต่ก็ไม่หยุด ใช้เท้าทีบอีกบอกว่าให้เงินไม่ครบ” พร้อมคลิปวีดีโอความยาว 1.14 นาที ภายในคลิปปรากฏหญิงรายหนึ่งสวมเสื้อแขนยาวสีขาว กางเกงขาสั้นลายตารางสีขาวดำ นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับเจ้าของคลิป พูดคนเดียวคล้ายคนสติไม่ดี ก่อนจะหันมาทางเจ้าของคลิปพูดทวงเงิน ก่อนที่ผู้โดยสารที่นั่งข้างเจ้าของคลิปจะหยิบเงินให้และตกลงว่าให้นั่งอยู่เฉย ๆ แต่ก็ยังพูดไม่หยุด ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 14 กันยายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้โทรสอบถามไปยังเจ้าของคลิป เล่าให้ฟังว่า เหตุเกิด เมื่อเช้าวันนี้ที่ 14 กันยายน 2565 โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นบนรถโดยสารสองแถวสายบางนา-โรงเรียนธนสิทธิ์บางพลีสมุทรปราการ ได้มีผู้หญิงคนหนึ่งอายุประมาณ 30 ปี ไม่ทราบชื่อ ท่าทางเหมือนคนสติไม่ดี แต่ภายนอกแต่งตัวดูเหมือนคนปกติทั่วไป นั่งพูดคนเดียวตลอดทาง และได้มีการพูดกล่าวหาผู้โดยสารที่พึ่งขึ้นมานั่งข้าง ๆ ตนเอง ว่าได้ยืมเงินพี่ชายของเขาไปและได้มีการด่าทอ และทวงตังค์ จนพี่ที่นั่งข้างๆทนไม่ไหวกดกริ่งลงจากรถไป และพี่ผู้หญิงที่ดูสติไม่ค่อยดีก็พูดคนเดียวตลอดทาง พูดประมาณว่า มีคนมายืมเงินพี่ชายตัวเอง แล้วไม่ยอมคืน โทรศัพท์ก็หาย ตังค์จ่ายค่ารถก็ไม่มีเลย พอนั่งไปสักพักจากนั้นจึงได้กล่าวหาพี่ที่นั่งตรงข้ามตนเอง ว่ายืมเงินของพี่ชายตนเอง แล้วไม่คืนและพูดทวงเงิน โดยพูดด่าทอและมีการทำร้ายร่างกายโดยการยกเท้าขึ้นถีบเข่าผู้โดยสารคนที่นั่งอยู่ตรงข้ามและโวยวายให้คืนเงิน ซึ่งพี่ผู้หญิงคนที่โดนถีบเขาก็ไม่รู้เรื่อง และพยายามเจรจา แต่พี่ผู้หญิงที่ดูสติไม่ค่อยดีไม่ยอมฟัง และบอกให้เอาเงินมาให้ พี่ที่โดนถีบเลยเอาเงินให้ไป 100 บาท เพราะไม่อยากมีปัญหา และได้พูดตกลงกับพี่ที่ดูสติไม่ดีว่า ถ้าได้เงินแล้ว ให้นั่งอยู่เฉย ๆ แต่ว่าพี่คนที่สติไม่ค่อยดี ได้เงินไปแล้วก็ยังคงพูดจาด่าทอ โวยวาย หาว่าพี่ที่โดนถีบให้เงินมาไม่ครบ และพอคนอื่นจะเข้าไปห้ามก็โดนด่าทอกลับมา หาว่าเป็นญาติกันหรอ ถ้าไม่ใช่ก็ไม่ต้องมายุ่ง แล้วพี่คนที่ดูสติไม่ค่อยดีก็ลงตรงโรงพยาบาลบางพลีสมุทรปราการ

             เจ้าของคลิปยังกล่าวอีกว่า อยากให้นำเรื่องนี้ไปเตือนไปสังคม ก็ไม่แน่ใจว่าสติไม่ดีจริงหรือไม่ จึงอยากจะแจ้งเรื่องให้ช่วยตรวจสอบ เพราะถือว่าเป็นภัยทางสังคมเนื่องจากมีการทวงตังค์ ด่าทอ และทำร้ายร่างกาย กับคนไม่รู้จักแบบนี้ ซึ่งรถโดยสารสายนี้มีเด็กนักเรียนใช้โดยสารด้วยอันตรายมาก
คุณต่าย วินรถจักรยานยนต์รับจ้างหน้าบิ๊กซีบางพลี เล่าว่า เพิ่งเคยเจอผู้หญิงคนดังกล่าววันนี้ ปกติไม่เคยเห็นมาก่อน ดูทีท่าเหม่อลอย พูดคุยคนเดียวมานั่งที่วินสักพักก็เดินเข้าไปในบิ๊กซี แล้วก็เข้าไปเตะถังในบิ๊กซี พอออกมาจากบิ๊กซีก็เดินมานั่งที่วิน เดินไปมาแบบนี้ตั้งแต่ช่วงเช้าโดยมีถุงยามาด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!