กระบี่-จัดวิ่งเพื่อการกุศลบรรยากาศคึกคักนักวิ่งกว่า 1,500 คน

กระบี่-จัดวิ่งเพื่อการกุศลบรรยากาศคึกคักนักวิ่งกว่า 1,500 คน

ภาพ/ข่าง:สุพมาศ พรหมมาส 

           อำเภอลำทับจังหวัดกระบี่จัดวิ่งเพื่อการกุศลบรรยากาศคึกคักนักวิ่งกว่า 1,500 คนและจุรี นุ่นเกลี้ยง ดาวติ๊กต๊อกร่วมสร้างบรรยากาศ

            วันที่ 11 กันยายน 2565 ที่บริเวณถนนหน้าที่ทำการอำเภอลำทับ จังหวัดกระบี่ นายพงษ์ศักดิ์ เพชรคงแก้ว นายอำเภอลำทับ จังหวัดกระบี่ จุรี นุ่นเกลี้ยง ดาวติ๊กต๊อก และที่เกี่ยวข้องได้ร่วมปล่อยตัวผู้เข้ากิจกรรมเดิน-วิ่ง เพื่อการกุศล ลำทับ รันนิ่งมีผู้ร่วมกว่า 1,500 คน ระยะทาง 5 กิโลเมตรและ 10.5 กิโลเมตร โดยมีนายชานนท์ คำเกลี้ยง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลลำทับกล่าวรายงาน สส.กระบี่ พรรคประชาธิปัตย์ พรรคภูมิใจไทย เดินทางเข้ามาร่วมกิจกรรมด้วย ในการนี้นางสาวัน ตัน ได้มอบเงินเข้ากองทุน จำนวน 100,000 บาท อีกด้วย

           กิจกรรมจัดขึ้นในความร่วมมือระหว่างชมรมลำทับรันนิ่ง อำเภอลำทับ ท้องที่ท้องถิ่นเครือข่ายสถานศึกษา เพื่อหารายได้เข้ากองทุนพัฒนาอำเภอลำทับ พัฒนาการให้บริการการดูแลภูมิทัศน์โดยรอบของที่ว่าการอำเภอให้สวยงามเพื่อให้การบริการประชาชนอย่างมีคุณภาพ ,การช่วยเหลือกลุ่มผู้ด้อยโอกาส
กลุ่มเปราะบาง ประชาชนผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อนในด้านต่างๆรวมทั้งการสนับสนุนด้านการศึกษาในพื้นที่อำเภอลำทับ นอกจากนี้ทางอำเภอลำทับได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพสร้างความรักสามัคคีปรองดองและสมานฉันเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตประชาชนให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นโดยผู้ที่เข้าเส้นชัยในแต่ละรุ่นลำดับที่ 1 ถึงระดับที่ 5 จะได้รับถ้วยรางวัลพร้อมเหรียญเป็นที่ระลึก และผู้ที่เข้าเส้นชัยทุกคนได้รับเหรียญรางวัลเช่นกัน กว่า1500 เหรียญ

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!