กาญจนบุรี-“นายกฯเกียรติ” พัฒนาไม่หยุด ทุ่มงบเกือบ 100 ล้าน เพื่อแก่งเสี้ยน

กาญจนบุรี-“นายกฯเกียรติ” พัฒนาไม่หยุด ทุ่มงบเกือบ 100 ล้าน เพื่อแก่งเสี้ยน

ภาพ/ข่าว:ต๊ะ เมืองกาญจน์

               “นายกฯเกียรติ” พัฒนาไม่หยุด ทุ่มงบเกือบ 100 ล้าน เพื่อแก่งเสี้ยน และ โชว์ศักยภาพดึงงบท่องเที่ยว สร้างแลนด์มาร์คถ้ำขุนไกร และ อบจ. เกือบ 40 ล้าน สร้างเส้นทางคมนาคม

             โดยนายจักรกฤช มหากิจวรกุล หรือจ่าเกียรติ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแก่งเสี้ยน อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี เปิดเผยว่า ทางตน(นายจักกฤช มหากิจวรกุล) พร้อมคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา อบต.แก่งเสี้ยน ส.ต.ท.เสน่ห์ ดำดี ปลัด อบต.แก่งเสี้ยน ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมประชุม เพื่อพิจารณาเห็นชอบงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2566 ซึ่งคาดว่าจะมีงบประมาณรายจ่ายประจำ 27 ล้านบาท รายจ่ายเพื่อทำการพัฒนาอีก 56 ล้านบาท ที่จะดำเนินการเกี่ยวกับเส้นทางคมนาคมในหมู่บ้านเพื่อให้เกิดความสะดวกสบายในการสัญจรของประชาชน หลั่งจากที่ได้ดำเนินการเรื่องไฟฟ้าแสงสว่างนวัตกรรม การขุดเจาะแหล่งน้ำ เพื่อเกษตรกรจะได้มีความใช้ และประชาชนในบางพื้นที่ ที่ขาดแคลนน้ำจะได้ใช้กันอย่างถ้วนหน้า

             นายจักรกฤช มหากิจวรกุล นายกฯแก่งเสี้ยน เปิดเผยต่อไปว่า นอกจากการพัฒนาในพื้นที่ และงบประมาณของ อบต. ที่เป็นภาษีของประชาชน ตนยังได้ขอประสานไปยังการท่องเที่ยว เพื่อขอสนับสนุนงบประมาณจำนวน 10,500,000 บาท (สิบล้านห้าแสนบาท) ตัวเลขคราวๆ เพื่อพัฒนาแลนด์มาร์คในตำบล ที่ใช้ชื่อโครงการ “ย้อนประวัติศาสตร์ วัดถ้ำขุนไกร เที่ยวชมต้นปรงพันปี” และยังได้ประสานขอการสนับสนุนจาก นายสุรพงษ์ ปิยะโชติ หรือ”หมอหนุ่ย” นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อทำถนนระหว่างเขตติดต่อตำบลหนองขาว อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี ผ่านตำบลแก่งเสี้ยน เพื่อเป็นการลดการติดขัดการจราจร ที่จากหนองขาวเข้าเมืองกาญจน์ บริเวณแยกวังสารภี ตำบลปากแพรก ด้วยงบประมาณ 23,500,000 ล้านบาท (ยี่สิบสามล้านห้าแสนบาท) ตัวเลขคราวๆ กัน ตนทำทุกวันนี้เพื่อประชาชนส่วนรวม และเกิดประโยชน์แก่ชาวตำบลแก่งเสี้ยน นายกฯ อบต.แก่งเสี้ยน เปิดเผยตอนท้ายว่า นอกจากนี้ตนยังได้ประสานขอรถดับเพลิงและกู้ภัยในตัว จาก กทม. เพื่อมาจัดทำเป็นศูนย์กู้ชีพและช่วยเหลือผู้ป่วย คนท้อง เราเน้นบริการอย่างดี

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!