สุพรรณบุรี-บุกรวบแจ๋มทองคุ้งคลั่งยาแทงพ่อ11แผลไส้ทะลักสาหัส

สุพรรณบุรี-บุกรวบแจ๋มทองคุ้งคลั่งยาแทงพ่อ11แผลไส้ทะลักสาหัส

ภาพ/ข่าว:มงคล สว่างศรี 

ตำรวจบางปลาม้า เข้าปิดล้อมจับกุมนายเทวทัศน์ บุญประเสริฐ หรือแจ๋ม ทองคุ้ง อายุ 24ปี ที่คลั่งยาเสพติดก่อเหตุใช้มีดกระหน่ำแทงพ่อบังเกิดเกล้า 11 แผลไส้ทะลักหลังก่อเหตุเดินกลับมานอนที่บ้านใกล้กันเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นส่วนคนเจ็บกัดฟันขับเรือพาตัวเองไปขอความช่วยเหลือจากญาติให้ช่วยนำส่งโรงพยาบาล อาการโคม่า

ที่จังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อเวลา12.40น.วันที่ 21ส.ค. พ.ต.ต.พนม มั่นปาน สวป.สภ.บางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี ได้รับการประสานจาก ร.ต.อ.สมบัติ สาแช พนักงานสอบสวน สภ.บางปลาม้า ให้ช่วยจับกุมนายเทวทัศน์ หรือแจ๋ม อายุ 24 ปีคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงนายอุดร อายุ 50 ปีพ่อบังเกิดเกล้าได้รับบาดเจ็บสาหัสญาตินำส่งโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช เหตุเกิดเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 20 ที่ผ่านมาที่หมู่บ้านทองคุ้ง หมู่ 3 ต.องครักษ์ หลังได้รับการประสานได้นำกำลังสายตรวจรถยนต์ สายตรวจตำบลกว่า 10 นายพร้อมอุปกรณ์ครบมือเช่น กระบอง โล่ และเหล็กง่าม เข้าตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นทำด้วยสังกะสี เจ้าหน้าที่จึงวางกำกลังปิดล้อมพร้อมตะโกนเรียกชื่อนายเทวทัศน์ ใช้เวลาเรียกประมาณ 10 นาทีนายเทวทัศน์ จึงเปิดประตูออกมาหาเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยนายเทวทัศสวมเสื้อยืดแขนยาวสีฟ้ากางเกงวอล์มขายาวสีดำ ทั้งเสื้อและกางเกงมีคราบเลือดติดอยู่ทั่ว
เจ้าหน้าที่จึงนำตัวลงมาตรวจค้นในตัวไม่พบอาวุธและสิ่งของผิดกฎหมาย จากนั้นได้นำตัวไปตรวจสอบที่บ้านอีกหลังหนึ่งซึ่งกันประมาณ 50 เมตรซึ่งเป็นบ้านที่นายอุกร พ่อขางนายเทวทัศน์ อาศัยอยู่ พบที่ห้องครัวมีรอยเลือดหยดเปรอะเปื้อนเต็มทั่วพื้น ตรวจค้นในห้องนอนพบยาบ้า 6 เม็ดอยู่ในกระเป๋าสะพายสำดำวางอยู่ใต้หมอน จากนั้นได้ตรวจค้นในบ้านที่นายเทวทัศน์ นอนพัก พบมีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุตเปื้อนเลือด และยาบ้าอยู่ในซองพลาสติกอีก 3เม็ด ขณะนอนหลับอยู่ในบ้านจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

           จากการสอบสวนนายเทวทัศน์ พูดจาวกวนฟังไม่รู้เรื่องจับใจความได้ว่าเมื่อคืนประมาณ 4-5 ทุ่มตนถูกพ่อด่าจึงโมโหถือมีดจากบ้านเดินมาเรียกพ่อ ที่กำลังนอนอยู่ในห้องให้ออกมาหาที่ห้องครัวจากนั้นได้ใช้มีดทั้งฟันทั้งแทง จนพ่อล้มหลังก่อเหตุได้ถือมีดเดินกลับไปนอนต่อที่บ้าน ก่อนเกิดเหตุช่วงกลางวันได้เสพยาบ้าไป 3 เม็ด ก่อนหน้าก็เคยถูกจับคดีเสพยาเสพติดมาแล้วเกือบ10ครั้ง ตนไม่ได้ตั้งใจตนขอโทษและเสียใจ นายเทวทัศน์กล่าว ส่วนญาติของคนเจ็บได้มาดูเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนายเทวทัศน์ เล่าว่าพ่อลูกคู่นี้มักมีปากเสียงกันอยู่ประจำต่างฝ่ายต่างก็เสพยาเสพติดและเคยถูกจับกันมาแล้วอย่างโชกโชน หลังพ้นโทษก็ไม่ยอมเลิก กระทั่งมาเกิดเหตุขึ้นเมื่อกลางดึกซึ่งญาติที่อยู่บ้านใกล้กันไม่มีใครรู้กระทั่งเช้ามีคนแจ้งเข้ามาในไลน์กลุ่มของหมู่บ้านว่านายอุดร ถูกลูกชายแทง หลังเกิดเหตุนายอุดร ได้ตะเกียกตะกายลงเรือขับไปขอความช่วยเหลือจากญาติซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 2 กิโล ให้ช่วยพาส่งโรงพยาบาล ทางด้าน ร.ต.อ.สมบัติ สาแช พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี กล่าวว่าช่วงประมาณตีห้า น.ส.วิยะดา อายุ 21 ปี บ้านอยู่หมู่ 3ต. องครักษ์ อ.บางปลาม้า ได้เข้ามาแจ้งความว่านายอุดร บิดา ถูกนายเทวทัศน์ พี่ชายใช้อาวุธมีดแทงที่บริเวณลำตัว หน้าท้อง จนไส้ทะลักได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ส่งไปรักษาที่ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช แล้ว ขอให้ไปจับตัวมาดำเนินคดีให้ด้วยหลังรับแจ้งได้ประสาน พ.ต.ต.พนม มั่นปาน สวป.บางปลาม้า ให้นำกำลังไปจับตัวมาดำเนินคดี และสามารถจับตัวได้ขณะนอนหลับอยู่ในบ้าน เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าบุพการี อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรอให้ผู้ต้องหามีสติมากกว่านี้ก่อนเนื่องจากขณะนี้ผู้ต้องหาพูดจาวกวน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!