เพชรบุรี-หนุ่มซิ่งกระบะส่งอะไหล่ พุ่งชนท้ายรถบรรทุกปูนพังยับติดภายใน

เพชรบุรี-หนุ่มซิ่งกระบะส่งอะไหล่ พุ่งชนท้ายรถบรรทุกปูนพังยับติดภายใน

ภาพ/ข่าว:สุรพล นาคนคร 

           เมื่อเวลา 23.00น.วันที่ 20 สิงหาคม 2565 ร.ต.อ. พัรชราวัลย์ ฤทธิ์ชัย รอง สว.สอบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถกระบะชนรถบรรทุกปูนซีเมนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ 1ราย บริเวณจุดกลับรถชะอำก่อนถึงปั๊มเท่ง บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 186+500 ถนนเพชรเกษม ขาล่องใต้ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานกู้ภัยสว่างสรรเพชร นำเครื่องตัดถ่างเข้าให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะบรรทุกอะไหล่และพัสดุ สีบรอน์ ป้ายทะเบียนบฉ-5457 –จ.สมุทรสงคราม ในสภาพด้านหน้ารถพังเสียหายอย่างหนัก ภายในรถพบคนขับในสภาพถูกอัดติดภายในรถ กู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่างตัดประตูออก ก่อนนำตัวผู้บาดเจ็บออกมาได้ นำตัวส่ง รพ.ชะอำ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายพิชญพงษ์ ส่งประเสริฐ อายุ 28 ปีเป็นคนขับรถกระบะบรรทุก

            บนถนนเกษม ขาเข้า กทม.ฝั่งตรงข้าม พบรถบรรทุกปูนซีเมนต์ผง สีบขาว-แดง ป้ายทะเบียน 70-1261-จ.พัทลุง ในสภาพกันชนท้ายรถมีรอยชนได้รับความเสียหาย ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นาย วรพล บุญส่ง อายุ 56 ปี ชาวอ.เมือง จ.สงขลา คนขับรถบรรทุกปูน ให้การต่อเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ
นายวรพล บุญส่ง อายุ 56ปี คนขับรถบรรทุกปูน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังขับกลับมาที่ทำงานได้เห็นรถกระบะบรรทุก 3 คัน วิ่งตามหลังมา พอมาถึงที่เกิดเหตุตนกำลังจะเลี้ยวขวากลับรถ ได้มีรถกระบะของผู้บาดเจ็บวิ่งเข้ามาชนท้ายรถบรรทุกปูนตนอย่างจัง จนเสียงดังสนั่น ตนจึงจอดรถลงไปดูพบว่าคนขับรถกระบะติดภายในรถจึงแจ้งตร.ให้มาตรวจสอบดังกล่าว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!