ชลบุรี-ผู้บริหารเมืองพัทยา รุดเยี่ยม 2 หนุ่มสาวขี่ จยย.พลัดตกบ่อพักท่อระบายน้ำ

ชลบุรี-ผู้บริหารเมืองพัทยา รุดเยี่ยม 2 หนุ่มสาวขี่ จยย.พลัดตกบ่อพักท่อระบายน้ำ

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี 

          ผู้บริหารเมืองพัทยา รุดเยี่ยม 2 หนุ่มสาวขี่ จยย.พลัดตกบ่อพักท่อระบายน้ำ พร้อมแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

            วันที่ (19 ส.ค.65) จากกรณี เมื่อเวลา 02.00 น.ของวันที่ 18 สิงหาคม 2565 เกิดเหตุ 2 สามี ภรรยาหนุ่มสาว ขี่รถจักรยานยนต์ พลัดตกลงไปในบ่อสูบน้ำที่อยู่ในระหว่างการก่อสร้าง จนได้รับบาดเจ็บ บริเวณพื้นที่ก่อสร้าง ภายในซอยบัวขาว 15 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ. ชลบุรี ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุด วันนี้ 19 ส.ค.65 นายมาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมตัวแทนจาก บริษัท เอกทวี จำกัด ผู้รับเหมาก่อสร้าง ได้เดินทางรุดเยี่ยม นายอาทิตย์ แสงอรุณ และนางสาวอรชร ห้วยใหญ่ ผู้บาดเจ็บ ณ โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา พร้อมนำกระเช้าผลไม้มอบให้ เพื่อแสดงความเสียใจ และเป็นขวัญกำลังใจ ซึ่งอาการล่าสุดของนายอาทิตย์ ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ส่วนนางสาวอรชร กระดูกซี่โครงหัก 2 ซี่ ต้องพักรักษาตัวอยู่ก่อน

              นายมาโนช รองนายกเมืองพัทยา กล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในฐานะเจ้าของพื้นที่ จึงนำกระเช้ามาเยี่ยมให้กำลังใจกับผู้บาดเจ็บ พร้อมเล่าว่าบริเวณสถานที่ที่เกิดเหตุกำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้างบ่อสูบน้ำของเมืองพัทยา โดยทางผู้รับเหมาก่อสร้าง ได้ทำการติดตั้งป้ายห้ามเข้า แต่ได้เว้นทางเดินเท้าไว้สำหรับผู้อยู่อาศัยภายในซอยนี้ แต่ก็ยังมีรถจักรยานยนต์ พยายามวิ่งลัดเลาะไปตามช่องว่างที่จัดไว้เป็นทางเดิน กรณีที่รถจักรยานยนต์ พลัดตกลงไปในบ่อซึ่งมีความลึกประมาณ 3 เมตร เนื่องจากคนขับเท้าพลาดไปเหยียบหลุมบนทางเดิน ทำให้รถจักรยานยนต์ เสียหลักพลัดตกลงไปจนได้รับบาดเจ็บทั้งคู่
แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ทางผู้รับเหมาก่อสร้างจะเป็นผู้เยียวยาและรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด และจะพยายามเร่งการก่อสร้างให้แล้วเสร็จในเร็ววัน เนื่องจากบริเวณดังกล่าว มีบ้านเรือนประชาชน และผู้อยู่อาศัยเป็นจำนวนมาก

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!