เพชรบุรี-รถตู้ชนเสาไฟฟ้าขาด เจ็บหลายราย

เพชรบุรี-รถตู้ชนเสาไฟฟ้าขาด เจ็บหลายราย

ภาพ/ข่าว:สุรพล นาคนคร 

เพชรบุรี-รถตู้ชนเสาไฟฟ้าขาด เจ็บหลายราย

            เกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารไม่ประจำทางชนเสาไฟฟ้าขาดสองท่อน คนขับติดภายใน มีคนเจ็บหลายราย แต่ไม่มีผู้เสียชีวิตคาดคนขับหลับใน
เมื่อเวลา 11.00น.วันนี้เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาย้อย รับแจ้ง มีรถตู้ตกร่องข้างถนนบริเวณถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 147 ตำบลหนองปลง อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บและติดภายใน จึงประสานหน่วยกู้ชีพมูลนิธิสว่างสรรเพชรและหน่วยปฐมพยาบาลจากโรงพยาบาลเขาย้อย

           ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ตู้โตโยต้าสีบรอนซ์หมายเลขทะเบียน น.ข. 3343 อุดรธานี สภาพด้านหน้ารถ ชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูงขาดสองท่อน สภาพหน้ารถพังยับเยิน บริเวณที่คนขับมีคนเจ็บหนึ่งรายเจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่าง นานกว่า 30 นาที่จึงนำร่างออกมาได้ คือนายคมสันต์ ประธาน อายุ 38 ปี อยู่เลขที่ 59/3 หมูที่ 3 ต.โนนสูง อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี ส่วนผู้บาดเจ็บทั้งหมดที่มากับรถตู้เป็นเด็กจำนวน 3 คนและผู้ใหญ่2คน รวมคนขับอีก 1 เป็น 6 คน เจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำส่งโรงพยาบาล ทุกคนปลอดภัย จากการสอบถามพลเมืองดีที่ขับรถผ่านมาทราบว่ารถตู้คันดังกล่าว ขับตกถนนลงไปเอง จึงโทรแจ้ว191 พร้อมทั้งลงไปช่วย พบว่าคนขับพยามจะเปิดประตูแต่ออกไม่ได้ และตะโกนบอกให้ช่วยเด็กก่อน โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ประสานกับทางการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคให้มาปะเมินราคาค่าเสาฟ้าต่อไป พร้อมทั้งหาสาเหตุต่อไปเบื้องต้นคาดว่าคนขับหลับใน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!