นครสวรรค์-ร่วมแสดงความยินดี แก่นักเรียน​ที่ได้รับรางวัล​ ในการแข่งขันรายการ Maker Robotics Challenge 2022

นครสวรรค์-ร่วมแสดงความยินดี แก่นักเรียน​ที่ได้รับรางวัล​ ในการแข่งขันรายการ Maker Robotics Challenge 2022

ภาพ/ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

           นายก​ อบจ.นครสวรรค์ ร่วมแสดงความยินดี พร้อมทั้งให้โอวาทแก่นักเรียน​ที่ได้รับรางวัล​ ในการแข่งขันรายการ Maker Robotics Challenge 2022 เป็นตัวแทนประเทศไทย ไปแข่งขันต่อที่โรมาเนีย

              เมื่อเวลา 11:00 น. วันที่ 17​ สิงหาคม​ 2565 ที่ห้องประชุมศูนย์สั่งการและควบคุมการปฏิบัติ องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์​ พลตำรวจเอก สมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ ได้ร่วมแสดงความยินดีพร้อมทั้งให้โอวาท​ กับนักเรียนโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย (จิรประวัติ) นครสวรรค์ ที่ได้รายงานผลที่ได้รับรางวัลจากการแข่งขันรายการ​ Maker Robotics Challenge 2023 ​โดยได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 รายการ Innovation Robotics for Senior Cittizen​ ประกอบด้วย​ นายธนากร คงทอง ชั้น ม.6/1 นางสาววันดี ศรีสุข ชั้น ม.4/1 และ รางวัลอันดับที่ 4 รายการ Linetracing Enhance ประกอบด้วย​ นายวีระ คุ้มเกรง ชั้น ม.6/1 ซึ่งมีคุณครูผู้ควบคุมทีมคือ นายพฤกษา สิทธิไพศาล​ ซึ่งได้เป็นตัวแทนของประเทศไทย เพื่อไปแข่งขันต่อที่ประเทศโรมาเนีย ในวันที่​ 4-6 พฤศจิกายน​ 2565​ ต่อไป

            ” ขอเป็น​กำลังใจให้นักเรียน​ที่มีความมุ่งมั่น​ จนสามารถเป็นตัวแทนประเทศได้​ อยากให้ทุกคน​ไม่ต้องกังวลผลการแข่งขันว่าจะแพ้หรือชนะ​ ขอให้ใช้สนามแข่งขันเพื่อพัฒนาฝีมือในวันข้างหน้า​ต่อไป​ ​ ไม่ต้องกดดันตัวเอง โดยทำให้เต็มที่และดีที่สุดก็เพียง​พอแล้ว​ จะได้รู้ว่าเราอยู่ในระดับไหน อบจ.นครสวรรค์ พร้อมสนับสนุนเต็มที่​ ไม่มุ่งหวัง​ให้ชนะแต่อยากให้มีประสบการณ์ เพื่อนำกลับมาเล่าสู่กันฟัง​​และให้เกิดความภาคภูมิใจ​ในตนเอง ” นายก​ อบจ.นครสวรรค์​ ได้กล่าวในที่สุด​

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!