ประจวบคีรีขันธ์-รับคณะเทศบาลเมืองเบตง จ.ยะลา

ประจวบคีรีขันธ์-รับคณะเทศบาลเมืองเบตง จ.ยะลา

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

             เวลา 14.30 น.วันที่ 16 สิงหาคม 65 ที่สำนักงานเทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายอาลี ดูดิง รองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา และคณะฝ่ายบริหาร กลุ่มผู้สูงอายุ 88 คนเดินทางทัศนศึกษาดูงานกลุ่มผู้สูงอายุ”วิลัยวัยหวาน” เทศบาลเมืองหัวหิน โดยมี น.ส.ไพลิน กองพันธ์ รองนายกเทศมนตรีฯ และ นางรัมภา จำลองราช ผอ.กองสวัสดิการสังคม คณะวิลัยวัยหวาน ให้การต้อนรับและอรรถาธิบายในการกลุ่มเพื่อรองรับกิจกรรมต่างๆ ของทางเทศบาลฯ และเป็นการรวมกลุ่มผู้สูงอายุให้เกิดความแน่นแฟ้นอยู่แบบรักสามัคคีกัน

             นายอาลี ฯ กล่าวว่า ได้มาเห็นรูปแบบแล้วประทับใจมากทางตนเองก็จะนำเอาไปปรับรับ”กลุ่มผู้สูงอายุเบตง” ให้แน่นแฟ้นต่อไปยิ่งขึ้นอีก
นายอาลีฯยังกล่าวต่ออีกว่า เมืองเบตงนี้อยู่ห่างจากตัวเมืองยะลา มาถึงเมืองเบตงก็ติดพรมแดนมาเลเซีย เป็นเมืองที่เก่าแก่สงบมีทั้งไทยพุทธ คริตส์ อิสลาม ที่อยู่ร่วมกันมาโดยไม่มีการขัดแย้งใดๆ เมืองเบตงของเรามีอาหารการกินที่ขึ้นชื่อเช่น จีนซึ่ง ปลานิลทอด กุ้งขาว เฉาก๊วย และอื่นๆอีกมากมายเอาไว้ให้บริการแก่ผู้ที่มาเยือนจนมีฉายาว่าเบตง”เมืองในหมอก ดอกไม้งาม” ตื่นเช้าขึ้นมาเวลา 0.5.00 น.ก็จะพบกับ”ทะเลหมอก”ทั่วเมือง รวมทั้งสถานที่เก่าแก่ในอดีต สถานที่ใหม่ สนามบินเบตง สกายว๊อก ยอดสูงนำพาผู้คนขึ้นชมวิวทิวทัศน์ ป่าไม้ภูเขา สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทยภาคใต้สุด เพราะฉะนั้นแล้วการที่ตนเองและคณะฯ เดินทางมาในครั้งนี้ก็ยินดีที่จะรับเทศบาลเมืองหัวหิน เป็นเทศบาลพี่ เทศบาลน้อง ในทางการปกครองในระดับท้องถิ่น และยินดีรับคณะฝ่ายบริหารเดินทางไปเที่ยวชมเมือง”เบตง” ที่งดงามสุดเขตแดนสยามของไทยเรา ครับ.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!