ลพบุรี-สยองสัตว์กัดแทะสุนัขรุมทึ้งเนื้อหนุ่มพม่าตายเน่าในไร่อ้อย

ลพบุรี-สยองสัตว์กัดแทะสุนัขรุมทึ้งเนื้อหนุ่มพม่าตายเน่าในไร่อ้อย

ภาพ/ข่าว:กฤษณ์ สนใจ 

สยองสัตว์กัดแทะสุนัขรุมทึ้งเนื้อหนุ่มพม่าตายเน่าในไร่อ้อย

             เวลา 08.45 น. วันที่ 14 ส.ค. 65 พ.ต.ท.ชยันต์ สีเกี๋ยง พนักงานสอบสวน สภ.สระโบสถ์ ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบคนตายในไร่อ้อยบ้านร่องเพกา หมู่ที่ 9 ต.สระโบสถ์ อ.สระโบสถ์ ลพบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยตำรวจงานสืบสวน สภ.สระโบสถ์ แพทย์เวร และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ศูนย์ราชพฤกษ์
ที่เกิดเหตุเป็นไร่อ้อยทึบ เจ้าหน้าที่ต้องเดินเท้าเข้าไปกลางไร่อ้อยประมาณ 150 เมตร พบศพชายนอนหงายขึ้นอืด สภาพศพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงินเพียงตัวเดียว ส่งกลิ่นเน่าเหม็นตลบอบอวนไปทั้งไร่อ้อย มีหนอนไชตามลำตัวยั้วเยี้ย ที่ขาทั้งสองข้างถูกสัตว์กัดแทะ และสุนัขรุมทึ้ง แทะเนื้อหนังหลุดหายไปเหลือแต่กระดูก จากการตรวจสอบในจุดที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ซึ่งตามลำตัวใบหน้ามีหนอนชอนไชไม่ทราบว่าเกิดจากบาดแผลหรือจากการเน่าสลาย ในเบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-7 วัน ใกล้กันพบย่ามแบบสะพายในย่ามพบใบอนุญาตทำงาน ระบุชื่อนายSAW DOE NAY MUE อายุ 26 ปี สัญชาติ เมียนมา เข้ามาทำงานเป็นกรรมกรอยู่ที่ โรงงานผลิตน้ำดื่มน้ำแข็ง ที่ถนนบางบอน แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพฯ เมื่อ 24 สิงหาคม 2560
ผู้พบศพเล่าว่าได้เดินมาดูไร่อ้อยได้กลิ่นเน่าเหม็น จึงได้เดินตามกลิ่นจนมาพบศพอยู่กลางไร่ดังกล่าวมีสัตว์กัดแทะ สุนัขรุมแทะเนื้อที่ขาอยู่ เช่นเดียวกันกับชาวบ้านใกล้จุดพบศพเล่าว่าเมื่อประมาณ 6-7 วันที่ผ่านมาเวลาประมาณ 02-03 น. ได้ยินเสียงสุนัขเห่ากรรโชกติดต่อกันนานนับชั่วโมงแต่ไม่ได้เอะใจเนื่องจากมีสุนัขที่อื่นเข้ามาบ่อย ซึ่งไม่เคยพบเห็นผู้ที่เสียชีวิตมาก่อน

              พนักงานสอบสวนได้สอบถามไปยังสถานที่ตามที่อยู่ ทราบว่าผู้ตายทำงานได้เพียงเดือนเศษ หลังจากนั้นได้หนีออกจากที่ทำงานโดยไม่ทราบว่าไปอยู่ที่ใด ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้สอบสวนพยานที่พบศพ และชาวบ้านใกล้เคียง ซึ่งยังไม่สามารถระบุถึงสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ จึงได้นำศพส่งพิสูจน์ ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์นิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์ รังสิต เพื่อพิสูจน์สาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!