ตาก-พิธีมอบเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติ คุณแม่ดีเด่น 20 ชุมชน อำเภอแม่สอด

ตาก-พิธีมอบเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติ คุณแม่ดีเด่น 20 ชุมชน อำเภอแม่สอด

ภาพ/ข่าว:ชวลิต วิกุลชัยกิจ

          สุดซึ้ง ! บรรยากาศแสนอบอุ่น กว่า 60 ครอบครัว พร้อมคณะผู้ติดตาม ตบเท้าเข้าร่วมกิจกรรม พิธีมอบเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติ คุณแม่ดีเด่น 20 ชุมชน อำเภอแม่สอด จัดโดย ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์แม่สอด

              วันที่ 13/08/65  ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์แม่สอด ภายใต้การบริหารงานโดย คุณเสถียร โพธิ์ศรี ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายบริหารศูนย์การค้า โรบินสันไลฟ์สไตล์ แม่สอด ร่วมกับประธานชุมชน 20 ชุมชน อำเภอแม่สอด จัดงานวันแม่แห่งชาติ คัดเลือกและมอบเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติให้กับแม่ดีเด่น เพื่อเทิดทูนและเผยแพร่เกียรติคุณของแม่ ที่มีต่อครอบครัว สังคม และประเทศชาติ รวมถึงการเป็นแบบฉบับที่ดีให้ปรากฎแก่สาธารณชน และเพื่อให้สังคมได้ตระหนักถึงบทบาท และหน้าที่อันสำคัญยิ่งของสตรีผู้ที่เป็นแม่ โดยมีการคัดเลือกคุณแม่ดีเด่น ชุมชนละ 3 ท่าน และมีการแบ่งประเภทรางวัลต่างๆ ดังต่อไปนี้
1.คุณแม่ดีเด่น ด้านผู้บำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคม
2.คุณแม่ดีเด่น ด้านผู้มีความมานะอดทนขยันหมั่นเพียร
3. คุณแม่ดีเด่น ด้านแม่ของลูกผู้ทำประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ
พิเศษสุด ! กับอีกหนึ่งประเภทรางวัล ได้แก่
4.คุณแม่ดีเด่น ด้านส่งเสริมกิจกรรมครอบครัว

              โดยคัดเลือกจากคุณแม่ผู้ที่ส่งเสริมให้ลูกๆได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่ทางศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์แม่สอด ได้จัดขึ้น โดยอ้างอิงจากสถิติการเข้าร่วมงานและลงทะเบียนหน้างาน สำหรับกิจกรรมที่ได้จัดขึ้นภายในปี 2565 ที่ผ่านมา งานนี้ … ยิ้มแก้มปริทั้งคุณแม่ และคุณลูก รวมถึงญาติพี่น้องที่ต่างยกขบวนกันมาทั้งชุมชนเพื่อแสดงความยินดีกับคุณแม่ที่ได้รับรางวัล ท้ายที่สุด … ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์แม่สอดของเรา มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์สุดแสนพิเศษให้กับทุกๆไลฟ์สไตล์ และทุกๆกลุ่มเป้าหมาย อีกทั้งเรายังมุ่งมั่นสนับสนุนและช่วยเหลือในการพัฒนาชุมชนและพื้นที่โดยรวมอย่างยั่งยืน จึงเป็นที่มาของการจัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ร่วมกับชุมชนทั้ง 20 ชุมชน ของอำเภอแม่สอด นั่นเอง.

#ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์แม่สอด

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!