อยุธยา – กีฬาฟุตบอลนัดพิเศษ วันแม่แห่งชาติ 2565

อยุธยา – กีฬาฟุตบอลนัดพิเศษ วันแม่แห่งชาติ 2565

ภาพ / ข่าว นราเอก ตันศิริ : นพดล บำเพ็ญสัตย์

             สมาคมฟุตบอลอาวุโสจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และ สโมสรฟุตบอล ซีเนียร์ ไทยแลนด์จัดกีฬาฟุตบอลนัดพิเศษ วันแม่แห่งชาติ 2565 เฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสพระชนมพรรษา 90 พรรษาเทิดพระเกียรติและแสดงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ส่งเสริมการออกกำลังกาย

              เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 12 สิงหาคม 2565 ที่สนามฟุตบอล โรงเรียนบางปะอินราชานุเคราะห์ 1 ต.บ้านเลน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา นายบุญเลิศ ผลอุดม ผู้แทนฝ่ายจัดการแข่งขัน สมาคมฟุตบอลอาวุโสจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และ สโมสรฟุตบอล ซีเนียร์ ไทยแลนด์ ได้เป็นผู้กล่าวรายงานในการเปิดการแข่งขันกีพาฟุตบอลนัดพิเศษ วันแม่แห่งชาติ เฉลิมพระเกียรติ ในโอกาสพระชนมพรรษา 90 พรรษาเพื่อเทิดพระเกียรติและแสดงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพและส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมี นายสุรชัย กุหลาบ นายกสมาคมฟุตบอลอาวุโสจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานเปิดการแข่งขัน นายสุรชัย กุหลาบ นายกสมาคมฟุตบอลอาวุโสจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า การแข่งขันฟุตบอลาวุโสในครั้งนี้ เป็นการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ เนื่องในโอกาส วันแม่แห่งชาติ สมเด็จพระนางเจ้า สิริกิตติ์ พระบรมราชินีนาถ พระพันปีหลวง ทรงมีพระชนมพรรษา ครบ 90 พรรษา เป็นการเทิดพระเกียรติและแสดงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ และส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาส่งเสริมให้ผู้สูงอายุมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง รวมทั้งส่งเสริมให้ผู้สูงอายุได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ สามารถพัฒนาคุณภาพชีวิตในวัยที่สูงขึ้น และเสริมสร้างความรู้รัก สามัคคี ตลอดจนเป็นการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างผู้สูงอายุ ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และจังหวัดใกล้เคียง และยังเป็นการช่วยส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพ ด้านการกีฬาด้วยกีฬาฟุตบอล ให้สามารถยกระดับวงการกีฬาผู้สูงอายุ จนต่อยอดไปสู่ความสำเร็จในระดับจังหวัด ระดับภาค และระดับชาติต่อไป

             ในการแข่งขันฟุตบอลาวุโสในครั้งนี้ ยังเป็นการแข่งขันรุ่นอายุ 40-45-50 ปี ได้แก่ทีม LOVE BANG PA IN – VIP SENIOR THAILAND – TOP GOLD – ROI ET CITY และ ได้ให้การต้อนรับการมาเยือนทีม จากประเทศเวียดนาม แอลคิว ฮานอยไซ่ง่อน ที่มาร่วมการแข่งขัน เพื่อ ชิงถ้วยรางวัลนายกสมาคมกีพาฟุตบอลอาวุโสจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายกสโมสร ไลออนส์ อยุธยา และผู้อำนวยการโรงเรียนบางปะอินราชานุเคราะห์ 1 ด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!