ศรีสะเกษ-คืบหน้าพ่อเมายาบ้าหยอกลูกรุนแรงยินยอมให้ลูกไปอยู่กับแม่ชาวลาวแล้ว

ศรีสะเกษ-คืบหน้าพ่อเมายาบ้าหยอกลูกรุนแรงยินยอมให้ลูกไปอยู่กับแม่ชาวลาวแล้ว

ภาพ / ข่าว ศิริเกษ หมายสุข ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ศรีสะเกษ

              คืบหน้าพ่อเมายาบ้าหยอกลูกรุนแรงยินยอมให้ลูกไปอยู่กับแม่ชาวลาวแล้วจะตามไปรับลูก ขณะที่ศาลพิพากษาสั่งปรับคดีเสพยาเสพติด 4,000 บาท แต่ไม่มีเงินชำระค่าปรับ และได้ยื่นคำร้องขอบำเพ็ญประโยชน์ ศาลจึงได้อนุญาตให้ปล่อยตัวผู้ต้องหาไป โดยจะต้องมารายงานตัวบำเพ็ญประโยชน์ตามกำหนด

              ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ นายณัฐพล อายุ 29 ปี อยู่ ต.บัวหุ่ง อ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ ได้มีอาการเมายาบ้าอย่างหนัก และได้หยอกน้องมาเฟีย ลูกสาววัยเพียง 24 วัน อย่างรุนแรง ทำให้แม่ซึ่งเป็นชาวลาวทนไม่ได้ เกรงว่าลูกสาวจะมีอันตราย เนื่องจากสามีมีอาการเมายาบ้า จึงได้ถ่ายภาพและมีการโพสต์ลงสื่อโซเชียล ซึ่งต่อมากำนัน ต.บังหุ่ง และ ผู้ใหญ่บ้านบัวหุ่ง อ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ราษีไศล เข้าไปให้การช่วยเหลือ โดยทำการจับกุมนายณัฐพล ไปดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ขณะที่ นายศราวุธ ทรงโฉม นายอำเภออุทุมพรพิสัย พร้อมด้วย ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องได้เข้ามาให้การช่วยเหลือนางวันนากับลูกสาว เพื่อหาแนวทางที่จะส่งตัวนางวันนากับลูกสาวไปอยู่ที่ สปป.ลาว ตามความประสงค์ของนางวันนา ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

              ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 8 ส.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาล จ.ศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ พ.ต.ท.มงคล ละเหลา สารวัตรสอบสวน สภ.ราษีไศล พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.ราษีไศล ได้ควบคุมตัว นายณัฐพล อายุ 29 ปี พ่อที่เมายาหยอกลูกรุนแรง และเป็นผู้ต้องหาคดี เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไปที่ศาล จ.ศรีสะเกษ เพื่อให้ศาลพิจารณาคดีนี้ ซึ่งนายณัฐพล กล่าวว่า การที่นางวันนาอดีตภรรยาชาวลาวของตน จะนำลูกสาวอายุ 24 วันไปอยู่ด้วยที่ สปป.ลาวนั้น ตนยินยอมให้นำลูกสาวไปอยู่ด้วยได้ ซึ่งต่อไปนี้ตนจะตั้งใจทำมาหาเงินเพื่อที่จะได้ติดตามไปหาลูกที่ สปป.ลาว ขณะนี้ตนสำนึกผิดที่ได้กระทำรุนแรงกับลูกและครอบครัวแล้ว ตนหาเงินได้เมื่อไหร่ก็จะไปหาลูกสาวที่ สปป.ลาวทันที พ.ต.ท.มงคล ละเหลา สารวัตรสอบสวน สภ.ราษีไศล เปิดเผยว่า ต่อมาช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้ ศาล จ.ศรีสะเกษ ได้อ่านคำพิพากษา นายณัฐพล บัวหุ่ง โดยศาลได้พิพากษาว่า คดีเสพยาเสพติดให้โทษ สั่งปรับ 4,000 บาท ผู้ต้องหารับสารภาพคงเหลือปรับ 2,000 บาท หักจำคุก 1 คืน เหลือ 1,500 บาท ผู้ต้องหาไม่มีเงินชำระค่าปรับ และได้ยื่นคำร้องขอบำเพ็ญประโยชน์ ศาลจึงได้อนุญาตให้ปล่อยตัวผู้ต้องหาไปเมื่อช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ของวันที่ 8 ส.ค.65

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!