เพชรบุรี-เหตุขับรถปาดหน้าแล้วเดินลงไปกระหน่ำยิ่ง 8 นัด ก่อนหลบหนี แต่ถูกตามรวบได้พร้อมอาวุธปืน

เพชรบุรี-เหตุขับรถปาดหน้าแล้วเดินลงไปกระหน่ำยิ่ง 8 นัด ก่อนหลบหนี แต่ถูกตามรวบได้พร้อมอาวุธปืน

ภาพ/ข่าว:สุรพล นาคนคร

          เหตุจากเมาขับรถหวาดเสียว จึงมีปากเสียง ก่อนฟิวส์ขาดขับรถปาดหน้าแล้วเดินลงไปกระหน่ำยิ่ง 8 นัด ก่อนหลบหนี แต่ถูกตามรวบได้พร้อมอาวุธปืน

           เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 4 ส.ค.2565 พันตำรวจโทชัยชาญ นกขุนทองสารวัตรเวร สภ. บ้านลาด จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุมีบุคคลถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บที่บริเวณถนนวังบัว-ลาดโพธิ์ หมู่ 2 บ้านไร่คา อำเภอบ้านลาด จึงรายงานให้พันตำรวจเอกโกศล ยามา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี และ พันตำรวจเอกประสงค์ หงษ์โต ผู้กำกับ สภ. บ้านลาด ทราบแล้วรุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ Isuzu d-max สีขาว 4 ประตู หมายเลขทะเบียน กน 847 เพชรบุรี จอดหน้ารถชนเสาไฟฟ้าอยู่บริเวณข้างทาง ที่กระจกข้างผู้ขับขี่พบรูกระสุนปืนจำนวน 8 รู ตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บเป็นคนขับชื่อผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย นายณัฐวุฒิ หรือนัด อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 28/8 หมู่ 2 ตำบลหนองกะปุก อำเภอบ้านลาดจังหวัดเพชรบุรี ตรวจสอบเบื้องต้นพบถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณหน้าท้อง 3 แห่งไหล่ขวาแขนขวาห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตรพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มมจำนวน 8 ปลอก รถกู้ชีพโรงพยาบาลบ้านลาดรับผู้บาดเจ็บ รักษาแต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

           สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุรถผู้ตาย ขับมุ่งหน้าเข้าอำเภอบ้านลาดระหว่างทางได้มีปากเสียงทะเลาะกับรถกระบะ Isuzu สีแดง เนื่องจากรถ Isuzu สีแดง ปาดหน้ากันในระยะกระชั้นชิด ทำให้มีปากเสียงกัน แต่มีการจอดขอโทษกันแล้ว แต่มีการตะโกนด่าทออย่างแรงตามหลัง ก่อนที่รถจะขับรถเดินทางต่อ กระทั่งเมื่อถึงที่เกิดเหตุปรากฏ ว่ารถกระบะ Isuzu สีแดง ได้ขับรถแซงและจอดปาดหน้า รถกระบะ Isuzu สีขาว ของผู้ตายทำให้รถกระบะ Isuzu สีขาว ของผู้ตายต้องจอดต่อท้าย จากนั้นคนขับรถ Isuzu สีแดง ได้เดินลงมาจากรถแล้วใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงนายณัฐวุฒิ ขณะที่กำลังนั่งอยู่บนที่นั่งผู้ขับรถได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยขณะลงมือก่อเหตุรถกระบะ Isuzu สีขาว ของผู้ตายซึ่งถูกยิงได้เหยียบคันเร่งทำให้รถพุ่งออกไปห่างจากจากจุดที่ถูกยิงไปประมาณ 100 เมตร ผู้ก่อเหตุได้เดินลงมาจากรถดูจากนั้นได้วิ่งขึ้นรถกระบะ Isuzu สีแดงขับหลบหนีไป

          ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ. บ้านลาด ตรวจสอบจนทราบว่า เจ้าของรถกระบะ Isuzu สีแดงและ ผู้ก่อเหตุคือนายบัญฑิต หรือเล็ก โพธิ์ศิริ อายุ 61 ปี 57 ม7ต.ท่าช้าง อ.บ้านลาดจึงติดตามไปที่บ้านและสามารถควบคุมตัวนายเล็กไว้ได้ในสภาพมึนเมาสุรา จากนั้นได้ควบคุมตัวนายเล็กไปนำอาวุธปืนของกลางจากบ้านเพื่อนสนิทของนายเล็ก ที่ หมู่ 6 ตำบลท่าช้าง อำเภอบ้านลาด เนื่องจากหลังเกิดเหตุนายเล็กได้นำปืนมาฝากไว้ ก่อนควบคุมตัวนายเล็กดำเนินคดีตามกฎหมาย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!