ศรีสะเกษ-นายก อบจ.จัดยิ่งใหญ่แรลลี่ 2 แผ่นดินตะลอนทัวร์ภูสิงห์ อัลลองเวง

 ศรีสะเกษ-นายก อบจ.จัดยิ่งใหญ่แรลลี่ 2 แผ่นดินตะลอนทัวร์ภูสิงห์ อัลลองเวง

ภาพ / ข่าว ศิริเกษ หมายสุข ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ศรีสะเกษ

             นายก อบจ.จัดยิ่งใหญ่แรลลี่ 2 แผ่นดินตะลอนทัวร์ภูสิงห์ อัลลองเวง เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและการค้าชายแดน

              เมื่อวันที่ 4 ส.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ นายวิชิต ไตรสรณกุล นายก อบจ.ศรีสะเกษ เปิดเผยว่า ด้วย จ.ศรีสะเกษ ร่วมกับ อบจ.ศรีสะเกษ อำเภอภูสิงห์ และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตพื้นที่ อ.ภูสิงห์ ได้กำหนดจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวแรลลี่ ชมของดีศรีสะเกษ ประจำปี 2565 ตอน“แรลลี่สองแผ่นดินตะลอนทัวร์ภูสิงห์ – อัลลองเวง” ขึ้น ในวันเสาร์ที่ 20 ส.ค. 2565 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและการพาณิชย์ การค้าชายแดน สนับสนุนผลผลิตทางการเกษตร กระตุ้นเศรษฐกิจ เสริมสร้างรายได้ให้แก่ประชาชน ตลอดจนเป็นการประชาสัมพันธ์เส้นทางการท่องเที่ยวของจังหวัดศรีสะเกษ และจังหวัดอุดรมีชัย ราชอาณาจักรกัมพูชา

              นายวิชิต ไตรสรณกุล นายก อบจ.ศรีสะเกษ เปิดเผยต่อไปว่า กำหนดรับสมัครนักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ระหว่างวันที่ 28 ก.ค. 2565 – 3 ส.ค. 2565 ในช่องทางออนไลน์ และเพจเพสบุ๊ค ท่องเที่ยว/กีฬา อบจ.ศรีสะเกษ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ ฝ่ายส่งเสริมการท่องเที่ยว สำนักปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด องค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ ผู้ประสานงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ โทรศัพท์ 045-615684 – 6 ต่อ 132 นางสาวชไมพร มนัยนิล นักพัฒนาการท่องเที่ยวชำนาญการ โทร.061-9236869 และ นางสาวศิรินภา วิลาพันธ์ นักพัฒนาการปฏิบัติการ โทร.084 – 0996987 อัตราค่าร่วมกิจกรรมคันละ 2,400 บาท (จำนวน 4 ท่าน) จะได้รับเสื้อและอาหาร 3 มื้อ

                นายวิชิต ไตรสรณกุล นายก อบจ.ศรีสะเกษ เปิดเผยด้วยว่า พิธีเปิดกิจกรรมในวันที่ 20 ส.ค.2565 เวลา 07.00 น. เปิดกิจกรรม ปล่อยขบวนแรลลี่ ชมของดีศรีสะเกษ วัดรอยพระพุทธบาทภูสิงห์ วัดบ้านขะยูง กราบไหว้ขอพรสรีระสังขารของหลวงปู่สรวงที่วัดไพรพัฒนา รับประทานอาหารกลางวันที่สถานีขนส่งเมืองใหม่ช่องสะงำ จากนั้น เดินทางข้ามจุดผ่านแดนถาวรช่องสะงำ เข้าสู่เขต อ.อัลลองเวง จ.อุดรมีชัย ประเทศกัมพูชา เพื่อจัดกิจกรรมสังคมและสาธารณประโยชน์ จำนวน 4 กิจกรรม คือ 1.กิจกรรมปลูกป่าและมอบอุปกรณ์กีฬาให้แก่ น.ร. ร.ร.ตอเปียงไปร 2. กิจกรรมมอบวัสดุอุปกรณ์ทางการแพทย์ ณ รพ. อัลลองเวง 3. กิจกรรมเยี่ยมชมที่ว่าการ อ.อัลลองเวง 4. กิจกรรมเยี่ยมชมและบันทึกภาพที่บึงตาม็อก จากนั้นเดินทางกลับประเทศไทยและเลี้ยงฉลองชัยชนะรับประทานอาหารเย็นที่หาดสุขสำราญ ต.ไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ

 

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!