สุพรรณบุรี-ระทึกรถรับนักเรียนกลับจากแข่งฟุตบอลคันส่งหลุดชนต้นไม้เจ็บระนาว10คน

สุพรรณบุรี-ระทึกรถรับนักเรียนกลับจากแข่งฟุตบอลคันส่งหลุดชนต้นไม้เจ็บระนาว10คน

ภาพ/ข่าว:มงคล สว่างศรี

สุพรรณบุรีระทึกรถรับนักเรียนกลับจากแข่งฟุตบอลคันส่งหลุดชนต้นไม้เจ็บระนาว10คน

              ที่ จ.สุพรรณบุรี เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 30 ก.ค.65 ร.ต.ท.พชร บัณฑิตไทย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุรถตู้รับส่งนักเรียนประสบอุบัติเหตุมีนักเรียนบาดเจ็บหลายรายที่ถนนสายเลี่ยงเมือง 357 หมู่ 4 ตำบลบ้านโพธิ์ จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี สมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวง และสมาคมร่วมใจสวนแตง ที่เกิดเหตุพบรถตู้สีขาวทะเบียน นก 5280 สุพรรณบุรี ชนอัดติดกับต้นไม้ข้างทางสภาพหน้ารถพังสียหายยับเยิน ที่ข้างรถมีนักเรียนแต่งกายด้วยชุดนักกีฬาได้รับบาดเจ็บจำนวนมากร้องระงมด้วยความเจ็บปวด เหตุการณ์เป็นอย่างชุลมุนเนื่องจากมีผู้บาดเจ็บหลายรายเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช ให้แพทย์รักษา
จากการสอบถามนายชัยวัฒน์ เสสังข์งาม อายุ 25ปีครูโรงเรียนวัดวรจันทร์ อำเภอเมืองสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นคนขับรถตู้คันเกิดเหตุเล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถตู้ซึ่งเป็นรถของโรงเรียน รับนักเรียนชายทั้งหมด 9 คนเป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียนกลับจากการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนเงินล้าน อบจ.สุพรรณบุรี ที่จัดการแข่งขันกันที่โรงเรียนบ้านท่าเสด็จ อำเภอเมืองสุพรรณบุรี หลังจากแข่งขันเสร็จได้รับนักกีฬาทั้งหมด ซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ป.3 ป.4 ป.5และ ป.6 จำนวน 9 คนนั่งมาในรถโดยมีนายกรทักษ์ ศรีจูม ซึ่งเป็นครูผู้ควบคุมทีมนั่งเบาะหน้าคู่คนขับมุ่งหน้ากลับโรงเรียน ถึงที่เกิดเหตุจู่ๆพวงมาลัยรถเกิดขัดข้องไม่สามารถบังคับรถได้ทำให้รถเสียหลักเข้าข้างทางก่อนชนกับต้นไม้อย่างแรงทำให้นักเรียนและครูได้รับบาดเจ็บ

              ส่วนอาการผู้บาดเจ็บปรอกด้วยผู้คุมทีมที่นั่งมาด้วย บาดเจ็บมีแผลที่ใบหน้าและนักเรียน ศีรษะแตก 2ราย และขาเป็นแผล 1 รายส่วนที่เหลือบาดเจ็บเล็กน้อยส่วนมากอยู่ในอาการตกใจสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้นับว่า โชคดีที่ไม่มีใครอาการสาหัสและเสียชีวิต สำหรับรถตู้คันเกิดเหตุนั้นมีอายุการใช้งานมานานจึงทำให้อุปกรณ์บางอย่างชำรุด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!