อำนาจเจริญ-สส.เหล็กไหลพันล้านนั่งเบนซ์สปอร์ตส่วนตัวเข้าร่วมประชุมสภาออกจากอำนาจชนยายวัย77ปี

 อำนาจเจริญ-สส.เหล็กไหลพันล้านนั่งเบนซ์สปอร์ตส่วนตัวเข้าร่วมประชุมสภาออกจากอำนาจชนยายวัย77ปี

ภาพ/ข่าว:ทิพกร หวานอ่อน รายงานจากจังหวัดอำนาจเจริญ

           สส.เหล็กไหลพันล้านนั่งเบนซ์สปอร์ตส่วนตัวเข้าร่วมประชุมสภาออกจากอำนาจชนยายวัย77ปีขณะเดินข้ามถนนไปอนามัยและหว่านปุ๋ยให้นาข้าวดับอนาถ

               นายทวีชัย พลธานี หลานยายพั่ว พลธานี วัย 77ปี อยู่บ้านเลขที่ 85หมู่ที่12 บ้านไก่คำ ตำบลไก่คำอำเภอเมืองจังหวัดอำนาจเจริญ กล่าวว่าก่อนเกิดเหตุเมื่อเช้านี้เวลา ประมาณ 08.00 น ที่หน้าโรงเรียนบ้านไก่คำ ต.ไก่คำ อำเภอเมือง คุณยายพั่ว พลธานี จะเดินข้ามถนนไปยังฝังสถานีอนามัยตำบลไก่คำ ในขณะที่กำลังจะข้ามถนนชยางกรู มีรถเบนซ์สปอร์ตหมายเลขทะเบียน ฆฬ 1968 กรุงเทพมหานคร วิ่งมาจากทางจังหวัดอำนาจเจริญไปยังจังหวัดอุบลราชธานีมาถึงจุดบริเวณหน้าโรงเรียนบ้าน ไก่คำที่เกอดเหตุรถคันดังกล่าวมาชนเข้ากับยายที่กำลังข้ามถนนกระเด็นไปไกลกว่า 3เมตรยายอาการสาหัสมีเลือดไหลออกจากร่างกายจำนวนมากจากนั้นได้นำตัวคุณยายวัย77ปีส่งรักษาที่ รพ.อำนาจเจริญทางแพทย์ได้ทำการ ผายปอดช่วยชีวอจอยู่นานก็ยื้อชีวิตยายอยู่นานยายไม่รู้สึกตัวล่าสุดยายได้เสียชีวิต นายทวีชัย กล่าวอีกว่าปกติยายจะข้ามถนนไปทางฝั่งสถานีอนามัยเป็นประจำถ้าไม่ไปทำบุญที่วัดในช่วงเช้าก็ข้ามไปดูแปลงนาทางด้านฝั่งสถานีอนามัย เพราะแปลงนาของคุณยายจะอยู่ติดกับสถานีอนามัยตำบลไก่คำ ซึ่งสถานีอนามัยตำบลแกคำแห่งนี้ ยายทำงานเป็นลูกจ้างประจำหรือแม่บ้านสถานีอนามัยก็ว่าได้ทำมาจนอายุ 70 ปี ยายจึงวางมือยายเป็นคนดีมีคนรักมากมายหน้าสงสารยายจริงๆ

               ด้านนายคฑาเทพ เตชะเดชเรืองกุล หัวหน้าพรรคเพื่อชาติไทย สส.อำนาจเจริญหรือฉายา สส.เจ้าพ่อเหล็กไหล พันล้านแห่งจังหวัด อำนาจเจริญ กล่าวว่า รักจนออกเสียงเรื่องนี้ตนจะรับผิดชอบทั้งหมดซึ่งก่อนเกิดเหตุนั้นดังกล่าวผมเอง ก็อยู่ในรถคันดังกล่าวพลขับผมก็ขับมาตามปกติวิ่งประมาณ 90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ก็เลยมาชนกับยายเข้าและตนก็ได้ลงไปดูแลยายนำส่งโรงพยาบาลอำนาจเจริญทราบว่าภายหลังอย่าได้เสียชีวิตบนขอแสดงความเสียใจไปอย่างยิ่งส่วนพลขับของผมก็ไปให้ปากคำที่สถานีตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญส่วนตัวผมอีกคันหนึ่ง มารับผมไปที่สนามบินจังหวัดอุบลราชธานีเพื่อให้ทันประชุมที่สภา รังสิตธุระที่กรุงเทพมหานครต้นจะลงไปเยียวยาให้จะรับผิดชอบจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขอให้สบายใจได้และขอแสดงความเสียใจกับญาติๆของคุณยายอีกครั้งหนึ่งอย่างเต็มที่ก็เอาไม่อยู่เนื่องจากมันกระชับชิ้นเกินไป ตนยอมรับว่าตนจะเยียวยาและรับผิดชอบทั้งหมด ทั้งหมดครับ

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!