อุดรธานี-ไล่จับกลางทุ่งนา ตั้งวงรัมมี่ รวบทีเดียว 3 วง 10 เซียนพนัน

อุดรธานี-ไล่จับกลางทุ่งนา ตั้งวงรัมมี่ รวบทีเดียว 3 วง 10 เซียนพนัน

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์

10 เซียนพนัน ตั้งวงเล่นไพ่รัมมี่ใต้ต้นไม้ริมทุ่งนา วงละ 3-4 คน ชาวบ้านสุดทน แจ้งตำรวจบุกจับ

          วันที่ 21 ก.ค.64 พ.ต.อ.ชลิต ศรีหานู ผกก.สภ.เพ็ญ ได้รับการร้องเรียนจากพลเมืองดีว่า มีกลุ่มคนประมาณ 10 คนจับกลุ่มเล่นการพนันที่ใต้ต้นไม้ใหญ่ ทางทิศเหนือบ้านโนนรัง ม.9 ต.สร้างแป้น จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ณัฐวัฒน์ วงษ์สนิทธีรา รอง ผกก.สส.สภ.เพ็ญ พร้อมด้วยพ.ต.ท.ไพฑูรย์ โสนะโชติสว.สส.,ร.ต.อ.ประโคม พะหงษา รอง สว.สส.ฯ,ร.ต.อ.ทองกานต์ ยางสุด รอง สว.สสฯ,ร.ต.อ.แดงน้อย นารากรณ์ รอง สว.สส.ฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจงานสืบสวน สภ.เพ็ญ รุดไปวางแผนสืบสวนจับกุม ต่อมาได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหา จำนวน 3 ราย รวม 10 คนดังนี้ วงไพ่วงที่ 1 จับกุม นางกฤษณะ สุรดะนัย อายุ 45 บ้านเลขที่ 243 ม.18 ต.เชียงหวาง อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี กับพวกรวม 3 คน พร้อมของกลาง 1.ไพ่ จำนวน 28 ใบ 2.เงินสด 20 บาท แจ้งข้อกล่าวหาว่าร่วมกับพวกที่หลบหนีลักลอบเล่นการพนันไพ่รัมมี่พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาตและร่วมกันชุมนุมทำกิจกรรม”หรือมั่วสุมกันในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค” จับกุมได้ที่ใต้ร่มไม้ทางทิศตะวันออกของบ้านสร้างลาน ต.เชียงหวาง
          ชุดสืบสวนอีกชุด จับกุมวงไพ่วงที่ 2 โดยจับกุมนายวิชัย หนูคง อายุ 58 ปี บ้านเลขที่ 58 ม.12 ต.เพ็ญ อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี กับพวกรวม 3 คน พร้อมของกลาง 1.ไพ่ จำนวน 21 ใบ 2.เงินสด 20 บาท โดยกล่าวหาว่า “ร่วมกับพวกที่หลบหนีลักลอบเล่นการพนันไพ่รัมมี่พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาตและร่วมกันชุมนุมทำกิจกรรม”หรือมั่วสุมกันในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค” เหตุเกิดที่ ใต้ร่มไม้ทางทิศใต้บ้านหนองลุมพุก ต.เพ็ญ
          รายที่ 3 จับกุมนางพิมพา ดวงศรีแสง อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 17 ม.9 ต.สร้างแป้น อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี กับพวกรวม 4 คน พร้อมของกลาง 1.ไพ่ จำนวน 52ใบ 2.เงินสด 50 บาท โดยกล่าวหาว่า ” ร่วมกันเล่นการพนันไพ่รัมมี่พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาตและร่วมกันชุมนุมทำกิจกรรม”หรือมั่วสุมกันในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค” จับกุมได้ที่ ใต้ร่มไม้ด้านทิศเหนือบ้านโนนรัง ม.9 ต.สร้างแป้น จากนั้นจึงคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เพ็ญเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!