อยุธยา-สภ.ท่าเรือ รับมอบแผงกั้นและกรวยยางจราจร

อยุธยา-สภ.ท่าเรือ รับมอบแผงกั้นและกรวยยางจราจร

ภาพ/ข่าว:นราเอก ตันศิริ / นพดล บำเพ็ญสัตย์

สภ.ท่าเรือ รับมอบแผงกั้นและกรวยยางจราจร เพื่อใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ตั้งจุดตรวจคัดกรองในการควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19

          เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 21 กรกฎาคม 2564 ที่บริเวณลานหน้าเทศบาล ต.ท่าเรือ อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.ธีรวุฒิ แสงมณี ผกก.สภ.ท่าเรือ พ.ต.ท.ธีรพัฒน์ จิตวรธรรม รอง ผกก.ป.สภ.ท่าเรือ พ.ต.ท.บุญชู สงสุวงศ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ท่าเรือ, พ.ต.ท.เฉลิมพล คุ้มเสร็จ สวป.สภ.ท่าเรือ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ตำรวจสายตรวจ ได้ร่วมกันรับมอบแผงกั้นเหล็กขาว-แดง จำนวน 20 แผง และกรวยยางจราจร จำนวน 30 อัน จากนายชโลม โปลิตานนท์ นายกเทศมนตรีตำบลท่าเรือ เพื่อใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ตั้งจุดตรวจคัดกรองในการควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ของอำเภอท่าเรือ
          พ.ต.อ.ธีรวุฒิ แสงมณี ผกก.สภ.ท่าเรือ กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ประกอบกับจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ก็เป็น 1 ใน 13 จังหวัดที่ถูกจัดให้เป็นพื้นที่สีแดงเข้ม ทาง สภ.ท่าเรือ ก็ได้สนองนโยบายของจังหวัดพระนครศรีอยุธยาในการตั้งจุดตรวจจุดสกัดคัดกรอง โดยได้รับการสนับสนุนวัสดุอุปกรณ์จราจรเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าเรือจากเทศบาลตำบลท่าเรือ ที่ได้จัดสรรงบประมาณจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ดังกล่าวมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าเรือ เพื่อใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ตั้งจุดตรวจคัดกรองในการควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ต่อไป

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!