สมุทรปราการ-หนุ่มวัย 39 ปี เสียชีวิตปริศนาอืดคาบ้านพัก

สมุทรปราการ-หนุ่มวัย 39 ปี เสียชีวิตปริศนาอืดคาบ้านพัก

ภาพ/ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์

หนุ่มวัย 39 ปี เสียชีวิตปริศนาอืดคาบ้านพักหลังผู้เป็นพ่อสงสัยไม่ลงมาจากห้องหลายวัน

          เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 7 มกราคม 2564 พ.ต.ต.สิทธิศักดิ์ ปานไทยสงค์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตหลายวัน ภายในบ้านเลขที่ 89/4 หมู่ 7 ซอยโสภณพัฒนา ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิปอเต๊กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้นภายในห้องนอนชั้นสองพบผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อ นายวิโรจน์ ชรากลาง อายุ 39 ปี สภาพศพขึ้นอืดนอนคว่ำหน้าอยู่บนเตียงนอนคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด
          จากการสอบถาม นายจรูญ ชรากลาง อายุ 69 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนและภรรยาเพิ่งกลับมาจากบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อวันที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา ผู้ตายก็ยังลงมาช่วยขนของเข้าบ้าน แต่หลังจากนั้นก็ไม่เห็นผู้ตายลงมาจากห้องอีกเลยประกอบกับผู้ตายมีโรคประตำตัวเป็นโรคหอบ ด้วยความสงสัยในวันนี้จึงขึ้นไปเรียกผู้ตายแต่ไม่มีการตอบรับ และประตูห้องล็อคกลอนจากด้านใน และมีกลิ่นเหม็นโชยออกมา จึงงัดประตูห้องเข้าไปดูพบว่านอนเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ
          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าระหว่างที่ผู้ตายนอนอยู่บนที่นอนโรคหอบหืดอาจกำเริบอย่างรุนแรงทำให้ผู้ตายดิ้นทุรนทุรายและเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ เพื่อตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!