กาญจนบุรี-เรือนจำจัดกิจกรรม บำเพ็ญสาธารณประโยชน์​1​ชุมชน​ 1​ วัด

กาญจนบุรี-เรือนจำจัดกิจกรรม บำเพ็ญสาธารณประโยชน์​1​ชุมชน​ 1​ วัด

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์

เรือนจำจังหวัดกาญจนบุรีจัดกิจกรรม บำเพ็ญสาธารณประโยชน์​1​ชุมชน​ 1​ วัด

         วันนี้ 14 มกราคม 2563 เวลา 10.00 น.นายเกียรติกร ปัทมทัตต์ ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดกาญจนบุรี ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมจัดกิจกรรม บำเพ็ญสาธารณประโยชน์​ 1​ชุมชน​ 1​ วัด​ โดยมี​ นายสาธิต นาวานุเคราะห์ ผู้อำนวยการส่วนพัฒนาผู้ต้องขังพร้อมด้วยหัวหน้าส่วน​ เจ้าหน้าที่​ เรือนจำจังหวัดกาญจนบุรี​ให้การต้อนรับ​ ณ​ ถ้ำเขาแหลม​ ตำบลเกาะสำโรง​ อำเภอเมือง​ จังหวัดกาญจนบุรี​

          ต่อจากนั้นนายสาธิต นาวานุเคราะห์ผู้อำนวยการส่วนพัฒนาผู้ต้องขัง​ได้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ว่า​ ด้วยกระทรวงยุติธรรมได้มีนโยบายในการจัดกิจกรรมในช่วงเทศกาลปีใหม่​ 2563 เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชน กรมราชทัณฑ์และทัณฑสถานในส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมที่จะมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชน​ประจำปี2563​ โดยให้ดำเนินการจัดส่งนักโทษเด็ดขาดที่ได้รับอนุมัติให้ออกทำงานสาธารณะนอกเรือนจำออกไปประกอบกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์​ 1​ ชุมชน​ หรือ​ 1​ วัด​ โดยพร้อมเพียงกันตั้งแต่วันที่​ 28​ ธันวาคม​ 2562​ ถึง​ 15​ มกราคม​ 2563​ และเพื่อเป็นการสนองนโยบายประทรวงยุติธรรมและกรมราชทัณฑ์​ ทางเรือนจำจังหวัดกาญจนบุรีจึงได้นำผู้ต้องขังที่ออกมาทำงานสาธารณนอกเรือนจำพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จิตอาสา​ ออกบำเพ็ญประโยชน์​ ณ​ วัดถ้ำเขา​แหลม​ ตำบลเกาะสำโรง​ อำเภอเมือง​ จังหวัดกาญจนบุรี์​ให้ประธานในพิธีและแขกผู้มีเกียรติ​และผู้ร่วมทำกิจกรรมทราบ

          หลังจากนั้น​ .นายเกียรติกร ปัทมทัตต์ ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดกาญจนบุรี ได้เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมจัดกิจกรรม บำเพ็ญสาธารณประโยชน์​ 1​ชุมชน​ 1​ วัด​พร้อมกับนำผู้ต้องขังและเจ้าหน้่าที่จิตอาสาร่วมบำเพ็ญประโยชน์พร้อมกับร่วมถ่ายภาพหมู่เพื่อเป็นที่ระลึกเสร็จพิธี.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!